MC Diệp Chi tiết lộ lý do im lặng giữa tin Khánh Vy làm MC mới Olympia

Nữ MC đã lên tiếng giải thích trong một bình luận trên trang cá nhân của mình.

Sau khi thông tin Khánh Vy trở thành MC chính thức của Đường Lên Đỉnh Olympia gây xôn xao cõi mạng, nhiều người đã không khỏi bất ngờ và tiếc nuối vì đã quen với hình ảnh của MC Diệp Chi lâu nay.

Vì vậy mà trên trang cá nhân của nữ MC, netizen đã tràn vào hỏi thăm, bày tỏ tình cảm với cô.

MC Diệp Chi tiết lộ lý do im lặng giữa tin Khánh Vy làm MC mới Olympia-1
MC Diệp Chi trên sân khấu Đường Lên Đỉnh Olympia

Trước những diễn biến này, Diệp Chi vẫn giữ im lặng, không có bất cứ chia sẻ hay phản hồi nào trên trang cá nhân. Thay vào đó cô đăng bài PR và tập trung trả lời bình luận của bạn bè, người thân.

Tuy nhiên mới đây, khi một dân mạng bày tỏ tha thiết muốn nghe chia sẻ của nữ MC, cô đã để lại câu trả lời, giải thích phản ứng của mình. Cụ thể:

Netizen: Khá bất ngờ vì chị không thấy nói gì về việc mình ngừng làm MC Olympia. Vì có nhiều người yêu mến chị muốn nghe chia sẻ của chị ạ.

Diệp Chi: Chị đang bận quá nên chưa kịp chia sẻ thôi em à. Chị cảm ơn comment của em nha.

MC Diệp Chi tiết lộ lý do im lặng giữa tin Khánh Vy làm MC mới Olympia-2
Diệp Chi tiết lộ lý do im lặng khi Khánh Vy thay vị trí của mình tại Đường Lên Đỉnh Olympia

Ngoài ra, cũng ở bài đăng mới nhất này, MC Diệp Chi đã thả tim cho rất nhiều bình luận của dân mạng bày tỏ tình cảm yêu mến với mình.

Được biết Diệp Chi trở thành MC chính thức của Đường Lên Đỉnh Olympia từ năm 2017 nhưng đã xuất hiện lần đầu tiên tại đây từ năm 2007, tức là 14 năm trước với vị trí MC điểm cầu Chung kết năm. Vì vậy cũng khá dễ hiểu khi netizen lại tiếc nuối và hụt hẫng nhiều đến thế vì sự thay đổi lần này của chương trình.

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mc-diep-chi-tiet-lo-ly-do-im-lang-giua-tin-khanh-vy-thay-the-minh-tai-duong-len-dinh-olympia-162212509081935128.htm

Đường lên đỉnh Olympia MC Diệp Chi

Tin tức mới nhất