Tình đồng giới đăng ảnh mới nhất của con An Nguy: Xinh xắn và giống mẹ

Những khoảnh khắc đáng yêu mới nhất của con gái An Nguy nhận được nhiều lời khen của dân mạng.

Sau hơn 2 tháng chào đón con đầu lòng, không riêng An Nguy mà cả bạn đồng giới của cô là Alex (tên tiếng Việt là Anh Nguyễn) cũng nhập hội "nghiện baby".

Mới đây, trên Instagram Alex đã đăng tải loạt ảnh của bé Bay kèm chú thích: "Một nụ cười luôn hé. Mà nụ cười này hình như đã thấy từ ai rồi nhỉ?". 

Bên dưới nhiều fan khen ngợi vẻ ngoài xinh xắn của con An Nguy, đồng thời nhận xét bé có nụ cười y chang mẹ: "Trời ơi, cười cũng giống An nữa", "Nụ cười của mẹ An kìa"...

Tình đồng giới đăng ảnh mới nhất của con An Nguy: Xinh xắn và giống mẹ-1
Con gái An Nguy có nụ cười y chang mẹ.

Tình đồng giới đăng ảnh mới nhất của con An Nguy: Xinh xắn và giống mẹ-2
An Nguy và người yêu đồng giới.

Trước đó, trong ngày con tròn 2 tháng, An Nguy cũng nhắn nhủ: "Mọi người hay chúc con mau ăn chóng lớn. Mẹ lại chẳng mong con chóng lớn, chỉ mong thời gian chậm lại một chút, con cứ bé bỏng lâu hơn một chút để mẹ được ôm em nhiều hơn, hít hà em lâu hơn vì sợ em lớn rồi, em chẳng chịu cho mẹ nựng em nữa".

Tình đồng giới đăng ảnh mới nhất của con An Nguy: Xinh xắn và giống mẹ-3Tình đồng giới đăng ảnh mới nhất của con An Nguy: Xinh xắn và giống mẹ-4Tình đồng giới đăng ảnh mới nhất của con An Nguy: Xinh xắn và giống mẹ-5Tình đồng giới đăng ảnh mới nhất của con An Nguy: Xinh xắn và giống mẹ-6Tình đồng giới đăng ảnh mới nhất của con An Nguy: Xinh xắn và giống mẹ-7Tình đồng giới đăng ảnh mới nhất của con An Nguy: Xinh xắn và giống mẹ-8Tình đồng giới đăng ảnh mới nhất của con An Nguy: Xinh xắn và giống mẹ-9Tình đồng giới đăng ảnh mới nhất của con An Nguy: Xinh xắn và giống mẹ-10Tình đồng giới đăng ảnh mới nhất của con An Nguy: Xinh xắn và giống mẹ-11
An Nguy và người yêu đồng giới Alex Nguyễn công khai những khoảnh khắc cưng xỉu của con gái đầu lòng.

An Nguy hạnh phúc chào đón con đầu lòng cách đây hơn 2 tháng. Quá trình sinh con của vlogger sinh năm 1987 nguy hiểm hơn khi cô từng phải phẫu thuật u xơ tử cung cách đây 2 năm. Nhưng khi con chào đời khỏe mạnh, An Nguy cảm thấy mọi đau đớn trước đó mình phải chịu đựng đều xứng đáng.

Con gái An Nguy được đặt tên là bé Easter (tên ở nhà là Bay). Không giấu con, An Nguy thường xuyên khoe ảnh bé. Cô còn lập tài khoản Instagram riêng cho con và hiện thu hút hơn 19 nghìn người theo dõi.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nguoi-yeu-dong-gioi-dang-tai-loat-anh-moi-nhat-cua-con-an-nguy-xinh-xan-va-giong-het-me-o-diem-nay-83739.html

An Nguy

Tin tức mới nhất