Lộ diện em bé được cho là con gái đầu lòng của An Nguy và tình đồng giới

Một hình ảnh được chia sẻ vào tối 5/3 khiến cư dân mạng tin rằng đó có con gái mà An Nguy vừa hạ sinh trên đất Mỹ.

Trên trang cá nhân của Nguỵ Thiên Linh - em trai An Nguy, tối ngày hôm qua 5/3 đã chia sẻ hình ảnh một bé gái sơ sinh với dòng trạng thái 'Ciao' (tạm dịch: Xin chào). Nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng tới An Nguy và cả gia đình cô vì có thêm thành viên mới.

Em trai An Nguy, anh Nguỵ Thiên Linh không xác nhận đây có phải con gái của chị mình hay không nhưng cách mà anh trả lời với bạn bè khiến nhiều người tin rằng, điều đó là đúng.

Cụ thể, khi có người hỏi "sao không có nét giống Tây nhỉ" thì anh Ngụy Thiên Linh trả lời rằng: "Vẫn là Asian - người châu Á thôi".

Lộ diện em bé được cho là con gái đầu lòng của An Nguy và tình đồng giới-1
Hình ảnh em bé được cho là con gái của An Nguy

Bên cạnh đó, ngày 4/3, Alex Nguyễn - người yêu đồng giới của An Nguy đã chia sẻ hình ảnh cả hai đi chơi ngày cuối trước khi vào viện: "Đánh lẻ nốt hôm nay, ngày mai 2 đứa vào cung nhận chức rồi".

Nếu đúng như dự sinh vậy và khớp các chi tiết trên thì có thể khẳng định, ngày 5/3, An Nguy đã mẹ tròn con vuông và chính thức lên chức mẹ sau 9 tháng mang nặng đẻ đau.

Lộ diện em bé được cho là con gái đầu lòng của An Nguy và tình đồng giới-2
Trước đó 1 ngày An Nguy và Alex Nguyễn tận hưởng nốt cuộc sống 2 người trước khi lên chứcLộ diện em bé được cho là con gái đầu lòng của An Nguy và tình đồng giới-3
Ngày 3/3, An Nguy đăng đàn hỏi dân mạng nên đặt tên con là gì?Lộ diện em bé được cho là con gái đầu lòng của An Nguy và tình đồng giới-4
An Nguy vẫn giữ được sự tươi tắn khi mang bầu

Trước đó ngày 3/3, An Nguy còn hài hước chia sẻ, con gái cô sẽ họ Nguỵ và gia đình dự kiến tên đệm sẽ là Anh nhưng chưa biết đặt tên là gì. Dù trưng cầu ý kiến nhưng An Nguy cũng đề nghị netizen không được gợi ý cô đặt tên em bé là Lạc. Ở nhà, An Nguy gọi con gái là Bay.

Lộ diện em bé được cho là con gái đầu lòng của An Nguy và tình đồng giới-5
Cặp đôi công khai hình ảnh mang bầu trước đó

Vậy là, ai rồi cũng khác. Vlogger An Nguy ngày nào giờ đã lên chức mẹ thật rồi. Đây sẽ là một chặng đường mới đầy thú vị. Chúc bé Bay hay ăn chóng lớn.

 Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lo-dien-em-be-duoc-cho-la-con-gai-dau-long-cua-an-nguy-va-nguoi-yeu-dong-gioi-2086411.html

An Nguy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao