Ảnh nét căng thủ môn Đặng Văn Lâm hẹn hò với nữ PT nóng bỏng

Lần hiếm hoi thủ môn Đặng Văn Lâm xuất hiện bên Yến Xuân khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Cách đây ít ngày, HLV Park Hang Seo khiến người hâm mộ thích thú khi tiết lộ sẽ sử dụng Facebook.

Dù chỉ mới tham gia mạng xã hội không lâu nhưng trang cá nhân của vị HLV người Hàn đã có gần 40 nghìn người theo dõi. Ở đó, ông cập nhật rất nhiều khía cạnh sống của bản thân, từ bóng đá cho tới ảnh đời thường, thư giãn bên các cầu thủ trẻ.

Ảnh nét căng thủ môn Đặng Văn Lâm hẹn hò với nữ PT nóng bỏng-1

Mới nhất, thầy Park đã có cuộc hội ngộ cùng thủ môn Đặng Văn Lâm, Hồ Tấn Tài ở Bình Định. Lên sóng cùng 3 thầy trò con có em trai Văn Lâm tên Văn Mạnh cùng một cô gái ngoại quốc.

Gây chú ý hơn cả có có sự góp mặt của nữ PT tên Yến Xuân. Cô ngồi cạnh thủ môn họ Đặng, nở nụ cười cực hạnh phúc.

Lần hiếm hoi thủ môn Đặng Văn Lâm xuất hiện bên Yến Xuân khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Ngoài ngưỡng mộ tình cảm 2 thầy trò, số khác còn mong được ăn kẹo hỷ của thủ môn lai Nga - Việt.

Ảnh nét căng thủ môn Đặng Văn Lâm hẹn hò với nữ PT nóng bỏng-2

Đặng Văn Lâm và Yến Xuân vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018. Kể từ khi nghi án nổ ra, cặp đôi chưa từng lên tiếng xác nhận.

Họ cũng tuyệt đối nói "không" với việc chia sẻ hình ảnh đối phương trên mạng xã hội. Nếu có thì ảnh cũng được che chắn và chọn ở những góc chụp khéo léo để tránh lộ diện người còn lại.

Ảnh nét căng thủ môn Đặng Văn Lâm hẹn hò với nữ PT nóng bỏng-3
Văn Lâm hiện đã về nước, đầu quân cho CLB Bình Định.

Ảnh nét căng thủ môn Đặng Văn Lâm hẹn hò với nữ PT nóng bỏng-4
Trước đó, Yến Xuân cũng được bắt gặp đưa bạn trai vào Bình Định hội quân.

Tuy nhiên thời gian gần đây, Yến Xuân thường xuyên gây chú ý khi khoe ảnh xuất hiện bên em gái Đặng Văn Lâm. Ngoài ra, Đặng Văn Lâm cũng công khai đăng ảnh bạn gái bên bố mẹ khi họ trở về Việt Nam thăm quê hương.

Hành động này được xem như thay cho lời xác nhận hẹn hò của cặp đôi dù cho cả hai không công khai đăng ảnh chung với nhau.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-net-cang-thu-mon-dang-van-lam-hen-ho-voi-nu-pt-nong-bong-n-327943.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao