Ảnh Ngọc Thảo xách chó trong túi ni lông gây tranh cãi

Trước những bất bình của dân mạng, hot girl Sài thành cho biết, cô rất yêu mến động vật nên không bao giờ có chuyện ngược đãi chúng.

Ngày 11/6, trên trang cá nhân, Ngọc Thảo gây tranh cãi khi đăng tải bức ảnh xách chó trong túi ni lông. Kèm theo đó, hot girl chia sẻ dòng trạng thái: “Tay xách thùng đựng 2 con mèo, tay xách bịch đồ. Hết tay bế chó nên đành bỏ em vô bịch đồ xách luôn”.

Bức ảnh của Ngọc Thảo
Bức ảnh của Ngọc Thảo gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Hình ảnh này nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số bạn trẻ tỏ ra không đồng tình với hành động của Ngọc Thảo. Họ cho rằng, việc làm của cô có thể gây gạt thở, nguy hiểm cho thú cưng.

Nhiều bình luận lo ngại về an nguy của chú chó. Ảnh: Chụp màn hình.

Nhiều bình luận cho thấy sự lo ngại về an nguy của chú chó

Liên lạc với hot girl Sài thành, cô cho biết: “Hôm đấy, Thảo đưa chó, mèo đi tiêm phòng. Một mình Thảo phải mang theo hai em mèo, một em cún cùng rất nhiều đồ đạc. Nếu bỏ chúng vào một chỗ, Thảo sợ chật chội sẽ xảy ra đại chiến.

Vì thế, Thảo quyết định sử dụng túi ni lông để dễ dàng tạo ranh giới và đưa tất cả xuống xe an toàn. Việc bỏ cún vào túi là điều bất đắc dĩ. Bởi nhà Thảo ở lầu 13, phải đi bộ 2 tầng nữa mới đến được chỗ lấy xe”.

 “Dù để cún trong túi ni lông, nhưng Thảo không xách mà cố gắng ôm vào lòng. Lúc chụp ảnh đăng Facebook, Thảo mới cầm lên cho tiện. Không ngờ bức hình lại khiến mọi người hiểu lầm" - cô nói thêm.

 9X khẳng định, cô rất yêu mến động vật, không có chuyện ngược đãi chúng như một số lời tố cáo của cộng đồng mạng.


Theo Zing

Tin tức mới nhất