Ảnh nữ y tá giúp bà mẹ mới sinh trong toilet gây xúc động mạnh

Hình ảnh kèm lời biết ơn các y tá tận tình giúp đỡ trong 4 lần sinh nở từ nữ nhà văn Jill Krause hiện truyền cảm hứng cho nhiều bà mẹ.

Mới đây, nhà văn Jill Krause tình cờ thấy bức hình nữ y tá tận tình giúp bà mẹ mới sinh trong toilet bệnh viện do nữ nhiếp ảnh Katie Lacer ghi lại. Bà mẹ 4 con chia sẻ hình kèm dòng tâm sự đầy cảm kích dành cho các nhân viên y tế đã giúp đỡ mình trong 4 lần "vượt cạn".

"Tôi sẽ không bao giờ quên gương mặt của những y tá đã theo tôi vào phòng tắm sau mỗi lần lâm bồn. Lúc đó, tôi rất dễ bị tổn thương, mệt mỏi, sợ hãi và yếu đuối. Họ luôn đối xử với tôi bằng tất cả sự tử tế và tôn trọng", Krause chia sẻ.

Nữ nhà văn cho biết thêm suốt giai đoạn dễ bị tổn thương nhất, ở mọi nơi như trong nhà tắm, nhà vệ sinh, cô đều nhận được sự chăm sóc, giúp đỡ nhiệt tình từ các y tá.

Ảnh nữ y tá giúp bà mẹ mới sinh trong toilet gây xúc động mạnh-1
Bức hình của nữ nhiếp ảnh gia Katie Lacer hiện lan truyền trên mạng xã hội.


Sau ít ngày được đăng tải, bức ảnh của nhiếp ảnh gia Katie Lacer thu hút hơn 60.000 like (thích) từ phía dân mạng. Dưới phần bình luận, hàng nghìn phụ nữ cũng chia sẻ ảnh, câu chuyện bày tỏ lòng biết ơn với các y tá đã chăm sóc mình trong thời gian sinh nở.

"Y tá cầm điện thoại di động của tôi lên mà không nói gì. Cô ấy ghi lại khoảnh khắc đứa con bé bỏng của tôi và bạn trai lần đầu được đặt lên ngực mẹ. Đó là điều ngọt ngào nhất với tôi trong ngày hôm đó. Tôi luôn biết ơn khoảnh khắc này", một bà mẹ xúc động kể.

"Quá mệt mỏi và đau đớn sau ca sinh mổ, người tôi như bất động trong phòng tắm. Nữ y tá tốt bụng của tôi đã nhẹ nhàng xoa xà bông và giúp tôi tắm gội.  Tôi sẽ không bao giờ quên cô ấy", một phụ nữ khác chia sẻ.

Ảnh nữ y tá giúp bà mẹ mới sinh trong toilet gây xúc động mạnh-2Ảnh nữ y tá giúp bà mẹ mới sinh trong toilet gây xúc động mạnh-3Ảnh nữ y tá giúp bà mẹ mới sinh trong toilet gây xúc động mạnh-4Ảnh nữ y tá giúp bà mẹ mới sinh trong toilet gây xúc động mạnh-5Ảnh nữ y tá giúp bà mẹ mới sinh trong toilet gây xúc động mạnh-6Ảnh nữ y tá giúp bà mẹ mới sinh trong toilet gây xúc động mạnh-7Ảnh nữ y tá giúp bà mẹ mới sinh trong toilet gây xúc động mạnh-8
Các khoảnh khắc y tá giúp bà mẹ mới sinh đầy chân thực dưới ống kính nhiếp ảnh gia Katie Lacer.


Nhiều y tá cũng để lại bình luận rằng giúp đỡ các sản phụ trong thời khắc yếu đuối nhất là trách nhiệm của họ.

Katie Lacer cho biết với tư cách là nhiếp ảnh gia, cô cảm thấy hạnh phúc khi ghi lại những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống. Đồng thời, cô cũng cảm thấy đó là trách nhiệm nặng nề và tự nhủ bản thân luôn cố gắng để đáp lại kỳ vọng của mọi người, theo Daily Mail.
 


Theo Zing


nữ y tá giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất