Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Ảnh profile mỹ nhân Việt tại Miss Universe: Ai hơn nổi H'Hen Niê?

Đây là những hình ảnh được BTC Miss Universe cập nhật trên trang chủ, trong phần lý lịch thí sinh. Những hình ảnh này do phía thí sinh gửi đến.

Ảnh profile mỹ nhân Việt tại Miss Universe: Ai hơn nổi HHen Niê?-1
Năm 2012, hoa hậu Diễm Hương gửi đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ bức ảnh profile khá ấn tượng. Diễm Hương chọn layout trang điểm tươi và đậm, mặc chiếc đầm cúp ngực tông hồng khoe vòng 1 gợi cảm.

Ảnh profile mỹ nhân Việt tại Miss Universe: Ai hơn nổi HHen Niê?-2
Bức ảnh profile của Á hậu Trương Thị May tại Miss Universe 2013 không tồn tại khuyết điểm. Lợi thế của mỹ nhân Khmer là gương mặt hoàn mỹ đến từng chi tiết, nụ cười sáng bừng và làn da nâu gợi cảm.

Ảnh profile mỹ nhân Việt tại Miss Universe: Ai hơn nổi HHen Niê?-3
Ảnh profile của Phạm Hương tại Miss Universe 2015 cũng không kém phần hoàn hảo. Hoa hậu chọn tông trang điểm sắc sảo, nhan sắc lộng lẫy, hấp dẫn hệt như một mỹ nữ Latin.

Ảnh profile mỹ nhân Việt tại Miss Universe: Ai hơn nổi HHen Niê?-4
Á hậu Lệ Hằng gửi tới Miss Universe 2016 bức ảnh chân dung chụp với bối cảnh biển, trang điểm và làm tóc theo phong cách sexy, "hoang dại". Đây cũng là bức ảnh đẹp, đủ giúp đại diện Việt Nam tỏa sáng trên trang chủ cuộc thi.

Ảnh profile mỹ nhân Việt tại Miss Universe: Ai hơn nổi HHen Niê?-5
Trái ngược Lệ Hằng, ảnh profile của Nguyễn Thị Loan tại Miss Universe 2017 lại nền nã, sang trọng, gợi cảm vừa đủ. 

Ảnh profile mỹ nhân Việt tại Miss Universe: Ai hơn nổi HHen Niê?-6
H'Hen Niê với bức ảnh profile xuất thần gửi đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Đại diện Việt Nam hoàn hảo trong từng chi tiết, mái tóc tém góp phần giúp cô khác biệt và nổi bật giữa đám đông.

Ảnh profile mỹ nhân Việt tại Miss Universe: Ai hơn nổi HHen Niê?-7
Hoàng Thùy sắc lạnh và gợi cảm trong hình ảnh profile tại Miss Universe 2019. Để đến với cuộc thi này, người đẹp Thanh Hóa đã thay đổi rất nhiều, từ hình ảnh người mẫu thời trang cao cấp sang hình ảnh beauty queen.

Ảnh profile mỹ nhân Việt tại Miss Universe: Ai hơn nổi HHen Niê?-8
Khánh Vân ngọt ngào, quyến rũ trong ảnh profile Miss Universe 2020. Hoa hậu chọn lối trang điểm đậm, kiểu tóc nữ thần tôn lên đường nét gương mặt.

Ảnh profile mỹ nhân Việt tại Miss Universe: Ai hơn nổi HHen Niê?-9
Ảnh profile Kim Duyên gửi tới Miss Universe 2021 vừa được BTC công bố. Đây cũng là bức ảnh không tồn tại khuyết điểm, giúp Á hậu nằm trong nhóm thí sinh có ảnh profile nổi bật. Hiện tại, Kim Duyên đang trong giai đoạn nước rút chuẩn bị hành trang đến với Miss Universe 2021, khoảng 3 tuần nữa sẽ lên đường tới Israel.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-profile-my-nhan-viet-tai-miss-universe-ai-hon-hhen-nie-n-284439.html

Kim Duyên H'Hen Niê Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe