Anh rể tương lai than thở tiền bù viện phí cho chị gái khiến tôi sững người

Anh rể tương lai lương mỗi tháng gần 40 triệu đồng, có nhà riêng nên cả nhà tôi đều mừng cho chị gái có chỗ dựa tốt. Nhưng...

Bố mẹ tôi làm ruộng, nhà có 4 anh em, anh tôi đã có vợ con, còn chị gái 34 tuổi vẫn chưa lập gia đình. Khi còn trẻ chị mải kiếm tiền phụ giúp gia đình, giờ lớn tuổi lại ngại lấy chồng.

Lúc đầu chị định ở vậy cả đời nhưng bố tôi không chấp nhận suy nghĩ bảo thủ của chị. Bố nói là nếu không lấy chồng thì đừng bao giờ quay về quê nữa. Cho đến khi chị báo tin là đã tìm được bạn trai và sẽ đưa về ra mắt.

Ngày chị đưa anh Việt về giới thiệu mà mẹ tôi rơm rớm nước mắt vì hạnh phúc. Nhìn anh cao ráo sạch sẽ, nghe nói lương tháng gần 40 triệu đồng, cả nhà tôi đều mừng cho chị.

Tuần trước chị gái tôi đi làm về không may bị tai nạn phải cấp cứu trong bệnh viện. Tôi nghĩ là có anh rể tương lai và mẹ tôi ở bên cạnh chăm sóc chị ấy rồi nên 2 hôm sau mới đến thăm chị được.

Đến nơi thì thấy anh đang xoa bóp cho chị mà tôi thấy tình cảm quá. Nhìn chị bị bó bột là biết phải nhờ anh ấy phục vụ mọi việc rồi. Ngồi tâm sự một lúc thì anh trách chị tôi đi làm hơn 14 năm rồi mà chẳng có đồng tiết kiệm nào. Mẹ tôi đưa tiền ở quê ra nộp viện phí còn thiếu làm anh ấy phải bỏ ra 2 triệu đồng.

Anh rể tương lai than thở tiền bù viện phí cho chị gái khiến tôi sững người-1
Nếu chị tôi lấy người đàn ông keo kiệt chuyện tiền bạc như thế liệu có hạnh phúc không? (Ảnh minh họa)

Lời anh ấy nói mà tôi rất bất ngờ, mỗi tháng anh kiếm được nhiều tiền thế, vậy mà bỏ ra cho bạn gái có mấy đồng viện phí cũng tính toán.

Khi chỉ có hai người, chị gái rơm rớm nước mắt rồi nói là có xảy ra chuyện mới hiểu lòng dạ của bạn trai. Chị kể là khi biết bị ngã xe, anh ấy mắng: "Đi đứng kiểu gì thế này? Rồi biết lấy tiền đâu mà trả đây?".

Chị bảo anh ấy keo kiệt bủn xỉn lắm, yêu nhau cả năm rồi mà chưa bao giờ mua tặng chị món quà nào. Mỗi lần rủ đi shop hay siêu thị thì ví chỉ có vẻn vẹn 200 nghìn đồng. Đi ăn thì luôn "nhường" chị tôi trả tiền. Chị nói nhiều lúc rất ức chế nhưng không dám nói ra vì sợ anh ấy chê chị bòn rút.

Tôi khuyên chị ấy nên chia tay sớm cho khỏe chứ lấy người đàn ông như thế khổ cả đời. Chị tôi nói anh ấy đã có nhà riêng, thu nhập lại cao nữa. Anh ấy bủn xỉn mỗi chuyện tiền bạc, còn vẫn yêu thương chăm sóc chị tôi. Tuổi chị lớn rồi sẽ chẳng chọn được người đàn ông nào hơn anh ấy. Vì vậy không muốn chia tay.

Theo mọi người nếu chị tôi lấy người đàn ông keo kiệt chuyện tiền bạc như thế liệu có hạnh phúc không?

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nghe-anh-re-tuong-lai-than-tho-ve-so-tien-anh-phai-bu-vao-de-tra-vien-phi-cho-chi-gai-ma-toi-sung-so-22202111418561627.htm

chị gái Tình yêu

Tin tức mới nhất