3 câu nói của đàn ông khiến phụ nữ tổn thương hơn cả việc thẳng thắn nói 'chia tay'

Khi người đàn ông quyết tâm chia tay, anh ta không nghĩ nhiều cho người phụ nữ, anh ta chỉ muốn giảm thiểu trách nhiệm của mình.

1. "Anh không còn yêu em nữa"

Khi kết thúc một mối quan hệ thì có nhiều lý do để nói chia tay nhưng nếu đàn ông nói rằng "Anh không còn yêu em nữa" thì câu nói này được cho là khiến phụ nữ đau khổ tột cùng. Nó sẽ khiến chị em rơi vào tình trạng buồn bã và khó giải thoát bản thân.

Với câu nói "Mình chia tay đi" thực sự là tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, không quá đau buồn. Bởi có thể do hoàn cảnh xô đẩy buộc chúng ta phải chia lìa, nhưng trái tim có thể vẫn còn yêu.

Đôi khi trong tình yêu, tình cảm không thể ép buộc. Khi người đàn ông đã không còn yêu bạn, có nghĩa là mối quan hệ đã kết thúc. Dù bạn có hấp dẫn đến đâu cũng không thể bước tiếp vào trái tim anh ấy.

2. "Em ổn, nhưng chúng ta không còn phù hợp"

Khi chia tay người đàn ông nói "Em vẫn ổn nhưng chúng ta không hợp", câu nói này không chỉ ích kỷ và còn gây tổn thương nặng nề. Bởi tại sao khi bắt đầu yêu, họ không nói sớm hơn. Thực ra đây là một biểu hiện tình cảm vô trách nhiệm.

3 câu nói của đàn ông khiến phụ nữ tổn thương hơn cả việc thẳng thắn nói chia tay-1

Lý do chia tay như vậy còn đau hơn cả thẳng thắn nói “chia tay”. Khi người đàn ông quyết tâm chia tay, anh ta không nghĩ nhiều cho người phụ nữ, anh ta chỉ muốn giảm thiểu trách nhiệm của mình và cho bạn biết rằng đó không phải lỗi của anh ta, mà là do bạn không phù hợp.

3. "Hy vọng em sẽ không làm phiền anh nữa"

Khi người đàn ông nói "chia tay", bạn vẫn có thể mong chờ điều đó, bởi vì vẫn có thể có cơ hội gặp lại nhau. Nhưng khi họ nói: "Hy vọng em sẽ không làm phiền anh nữa", điều đó có nghĩa là anh ta không muốn gặp lại bạn.

Một câu nói như vậy là sự từ chối trong vô vọng, đáng buồn hơn rất nhiều so với một lời "chia tay" đơn thuần. Đúng là khi bạn không còn là người trong lòng anh ấy, anh ấy sẽ không dành cho bạn bất cứ tình cảm nào nữa.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/tam/yeu/3-cau-noi-cua-dan-ong-khien-phu-nu-ton-thuong-hon-ca-viec-thang-than-noi-chia-tay-322612.htm

Đàn ông chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất