Ánh sáng cuối đường của cô gái "nuôi" bạn trai đấu sĩ suốt 8 năm

Đấu trường Boxing luôn khắc nghiệt khi số tiền bỏ ra đầu tư quá nhiều cho một đấu sĩ bước lên thi đấu, nhưng danh vọng và địa vị lại trả giá bằng thể xác và tinh thần... Liệu có ai cam tâm cùng họ chung bước?

Đó là câu chuyện của Conor McGregor (người Ireland) là một võ sĩ MMA (Mixed Martial Arts) nổi tiếng thế giới, khi ấy niềm tin của anh chỉ là người phụ nữ im lặng trả giá phía sau hàng trăm khán giả hô hào... để anh chạm đến ước mơ của mình.

Chàng võ sĩ 28 tuổi hiện là đương kim vô địch giải Ultimate Fighting Championship (UFC), sẽ không có gì đáng nói khi bên cạnh họ là sự giàu sang phú quý, bạn gái chân dài, nóng bỏng và biết cách thu hút sự chú ý... Nhưng phía sau nhà vô địch hôm nay là sự trả giá và niềm tin bất diệt của người con gái "bất chấp tất cả" vì anh - cô Dee Devlin.

Dee và anh gặp nhau khi anh còn là cậu thanh niên bồng bột của tuổi trẻ, ôm giấc mộng trở thành vô địch trên một trong những đấu trường khắc nghiệt nhất thế giới.

Anh chàng trúng tiếng sét ái tình với Dee ngay lần đầu gặp nhau. "Cô ấy xinh đẹp và tốt bụng. Tôi thì thích những cô gái tốt bụng". Còn Dee thì thích vì anh chàng vui tính.

Ánh sáng cuối đường của cô gái
Niềm vui của cô bạn gái không phải là anh giành chiến thắng mà là người đàn ông này
 đã kết thúc trận đấu một cách an toàn.


"Dee cùng tôi khởi đầu và giúp đỡ tôi cho đến tận bây giờ. Nếu không có cô ấy, chắc chắn tôi sẽ không có được ngày hôm nay", Conor McGregor thường nói như thế khi có ai hỏi về cô. Nét mặt tự hào và khâm phục bạn gái của đương kim vô địch khiến mọi người xúc động vì những hy sinh của một người con gái đương đại.

Cô thường lái xe đưa Conor đến phòng tập thể dục và lắng nghe tất cả những giấc mơ của anh. "Tôi tin mình sẽ là nhà vô địch và cô ấy tin tôi. Dee là phao cứu sinh của cuộc đời tôi", chàng võ sĩ chia sẻ trên tạp chí VIP.

Trước khi bước lên đỉnh cao danh vọng như hiện nay, cả hai đều sống trong căn hộ thuê với số tiền trợ cấp thất nghiệp của Conor lúc đó là 188 Euro (khoảng 4,7 triệu đồng)... Cô nàng vì anh đưa đón luyện tập và dành thời gian đến phòng tập lo cho người đàn ông của mình.

Chúng ta đều biết, các đấu sĩ quyền Anh luôn phải có chế độ dinh dưỡng và luyện tập khắc nghiệt với sự tư vấn của đội ngũ bác sĩ, đảm bảo tinh thần và thể chất tốt nhất để quyết định thắng thua. Nhưng đằng sau viễn cảnh vẽ ra đó, chính là "phải có tiền".

Với điều kiện lúc ấy, nếu không phải cô gái hy sinh thầm lặng, vun vén từng chút để tặng anh những bữa ăn giàu dinh dưỡng chuẩn mực, thì chẳng có võ sĩ Conor như ngày nay.

"Mặc dù thiếu tiền nhưng Dee đã cố gắng cho tôi một chế độ ăn giàu chất dinh dưỡng mỗi ngày. Sau mỗi buổi tập mệt mỏi, cô ấy luôn nói "Conor, cố lên, anh sẽ làm được". Anh tâm sự trong thổn thức.



Anh luôn thẩm thì bên tai cô rằng: "Giấc mơ của anh là kéo em khỏi công việc, mua bất cứ thứ gì em thích và đưa em đi du lịch vòng quanh thế giới bằng tất cả sự tự hào". Suy nghĩ ấy đã nâng bước tôi tiến lên.

Cuối cùng sự hy sinh ấy đã viên mãn khi tính đến cuối cùng giấc mơ của Conor cũng trở thành hiện thực. Tính đến 14/12/2015, xét chung về mọi mặt anh ở vị trí số 3 xếp hạng UFC chính thức và là đấu sĩ số 5 thế giới. Trận đấu hạ đối thủ trong vòng 13 giây đã đưa Conor danh hiệu chiến thắng trong thời gian ngắn nhất của giải đấu này.

Có lẽ người vui mừng và thỏa mãn của nhất chính là người phụ nữ tào khang ấy, nhưng giọng nói nhẹ nhàng mà thâm thía, đủ sức đánh bật con người với những suy nghĩ tầm thường, cô bảo: "Tôi thấy mình ngày càng lo cho anh ấy. Lần đầu tiên tôi đi xem là anh ấy đấu trong một căn phòng có 50 người. Lúc đó tôi đã nghĩ 'chắc chẳng có khoảnh khắc nào khiến mình lo lắng hơn thế'. Nhưng quả thật cứ mỗi trận đấu trôi qua, tôi cảm thấy những nơron thần kinh bị tàn phá nhiều hơn."


Và giờ đây, khi giấc mơ thành hiện thực, mỗi trận thi đấu của anh thu hút 50.000 đến 70.000 người, thu về hàng triệu đô la, anh đã có thể nắm tay cô đi khắp thế giới và cho nàng cuộc sống sung túc hơn bao giờ.

Hôm 20/8, Conor McGregor vừa giành chiến thắng trong mùa giải mới. Và dĩ nhiên dù trên võ đài hay ở những bữa tiệc hoành tráng thì bên cạnh chàng võ sĩ tóc nâu vẫn là cô bạn gái xinh đẹp Dee Devlin.

Hiện tại cô nàng đã trở thành nhà quản lý tài chính cho Conor chứ không theo đuổi sự nghiệp riêng. Tình yêu là thế, hy sinh vì nhau, cố gắng vì nhau bằng chính tình yêu và thực lực, nó mới đẹp vĩnh cửu các nạn ạ. Nhưng liệu mấy ai đã làm được?

Số phận tương lai hai người họ không biết sẽ đi bên nhau bao lâu, nhưng chúc phúc cho cả hai luôn mãi nắm tay trên đường đời. Bởi, tìm được người con gái hy sinh tương lai mình để củng cố và chắp cánh cho một tương lai khác, thật trân quý trong kiếp người đầy ghềnh thác của Conor

Theo Kul.vn


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao