Ảnh: Sự khác biệt giữa hội độc thân và hội có 'gấu' trong ngày Valentine

Mỗi năm khi đến ngày lễ tình nhân, hội "ế bền vững" và hội có "gấu" luôn là tâm điểm được cư dân mạng chú ý đến và đem ra so sánh.

Ảnh: Sự khác biệt giữa hội độc thân và hội có gấu trong ngày Valentine-1
Nếu như 14/2 là ngày mà các cặp đôi tình nhân mong ngóng thì đối với người độc thân, đôi khi đó cũng chỉ là ngày bình thường. 

Ảnh: Sự khác biệt giữa hội độc thân và hội có gấu trong ngày Valentine-2
Trong khi hội FA phơi phới đi sắm sửa cho bản thân thì hội có gấu trong ngày Valentine này luôn đau đầu. Nỗi khổ khi ví rỗng mà vẫn phải nghĩ cách kiếm tiền mua quà tặng bạn gái quả thực không đơn giản chút nào.

Ảnh: Sự khác biệt giữa hội độc thân và hội có gấu trong ngày Valentine-3
Thế nhưng, hội độc thân đôi khi cũng vướng phải những câu hỏi khó tìm câu trả lời và đương nhiên lúc này hội có gấu cũng không ngoại lệ.

Ảnh: Sự khác biệt giữa hội độc thân và hội có gấu trong ngày Valentine-4
Cùng đến chùa nhưng mỗi bên có một tâm nguyện khác nhau. Một bên cầu mong tình cảm sẽ luôn bền lâu còn bên kia chỉ chờ đợi một phép màu "thoát ế".

Ảnh: Sự khác biệt giữa hội độc thân và hội có gấu trong ngày Valentine-5
 Hình ảnh, status của các cặp đôi lãng mạn ngập tràn các trang mạng xã hội và không thể thiếu lễ lập đàn cầu mưa của toàn thể dân FA.

Ảnh: Sự khác biệt giữa hội độc thân và hội có gấu trong ngày Valentine-6
Trong khi các cặp đôi đang lên lịch trình cho buổi tối ngọt ngào, đầy lãng mạn thì ở đâu đó, những người cô đơn, họ chỉ cần  ngủ một giấc thật say bên chiếc giường ấm, đệm êm.

Theo VTC


Valentine độc thân người yêu

Tin tức mới nhất