Nữ sinh thất tình và cách xả buồn khiến dân mạng cười lăn lóc

Để vơi đi nỗi đau thất tình, nữ sinh đã chọn cách chạy vào nhà vệ sinh để khóc rồi gây ra hậu quả to lớn thiệt hại về mặt vật chất.

Thất tình là cảm giác mà bất cứ ai trong chúng ta cũng từng trải qua một lần trong đời. Những lúc như vậy, mỗi người sẽ có cách giải quyết khác nhau và cũng từ đó nhiều trường hợp "xả" buồn đã được dân mạng ghi lại khiến không ít người xem bật cười và có phần thương cảm.

Mới đây trên MXH, dân mạng được phen cười lăn lóc chứng kiến cảnh nữ sinh thất tình và cách xả buồn cực độc đáo.

Nữ sinh thất tình và cách xả buồn khiến dân mạng cười lăn lóc-1

Cụ thể, sau khi chia tay bạn trai, nữ sinh được nhắc tới đã rơi vào trạng thái buồn tột độ, cô đã chạy vào khu nhà vệ sinh của ký túc xá và khóc thật nhiều, thật to vì thất tình.

Tuy nhiên, điều đáng nói đó là không phải ngồi khóc ở góc tường hay dưới đất mà nữ sinh này đã trèo hẳn lên bồn rửa mặt để khóc. Và rồi với sức nặng của mình, nữ sinh trên đã làm vỡ chiếc bồn rửa mặt tan tành.

Sau đó, cơn buồn bực vẫn chưa nguôi, cô nàng này lại tiếp tục tìm đến góc tường để khóc cho tới khi có người bạn nghe tiếng động mạnh chạy tới.

Nữ sinh thất tình và cách xả buồn khiến dân mạng cười lăn lóc-2

Dân mạng quả không sai khi đặt ra câu "trong cái rủi có cái xui". Chưa nguôi nỗi đau thất tình thì nữ sinh này phải đền bù thiệt hại mà cô đã gây ra cho ký túc xá.

Ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội, câu chuyện này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai nấy đều vừa buồn cười lại vừa thương cho cô nàng này vì nỗi đau này chưa vơi thì nỗi buồn khác lại tới.

Theo Kiến thức


thất tình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao