Quang Hải bị hack Facebook

'Anh Tẹo' trong đoạn tin nhắn giúp Quang Hải 'check hàng' gái xinh là ai?

Không chỉ chơi với Quang Hải, người này còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều cầu thủ tên tuổi khác như Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, anh em Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng.

Sáng ngày 23/6, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Facebook có dấu tick xanh của Quang Hải bị hacker xâm nhập. Thời gian cầu thủ bị kẻ xấu trưng dụng tài khoản cá nhân trong khoảng từ 7h - 7h35.

Hiện tại, chân sút Hà thành đã lấy lại được tài khoản. Tuy nhiên, đoạn clip dài hơn 4 phút bị hacker quay lại cuộc trò chuyện giữa Quang Hải và một người anh mà nam cầu thủ gọi là "anh Tẹo" đang được dân mạng bàn tán rôm rả.

Anh Tẹo trong đoạn tin nhắn giúp Quang Hải check hàng gái xinh là ai?-1
Quang Hải và người anh tên Tẹo.

Nổi bật nhất trong tin nhắn chat là nội dung nói về mối quan hệ giữa Hải "Con" với nhiều cô gái khác nhau. Tẹo cũng được cho là người hỗ trợ đắc lực trong việc check thông tin về các cô gái mà Quang Hải nhắm đến. Ngoài ra, anh còn hướng dẫn đàn em cả cách tán gái.

Tẹo có tên thật là Trần Hoàng Quân. Anh có mối quan hệ thân thiết không chỉ với Quang Hải mà còn chơi cùng nhiều cầu thủ nổi tiếng khác như Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu, anh em Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng,... Quân hầu như là người đồng hành cùng với các cầu thủ đình đám này trong mọi cuộc vui chơi.

Anh Tẹo trong đoạn tin nhắn giúp Quang Hải check hàng gái xinh là ai?-2
Tẹo có mối quan hệ khăng khít với nhiều cầu thủ tên tuổi.

Anh Tẹo trong đoạn tin nhắn giúp Quang Hải check hàng gái xinh là ai?-3
Anh góp mặt trong hầu hết các cuộc vui cùng Quang Hải và những người đồng đội.

Anh Tẹo trong đoạn tin nhắn giúp Quang Hải check hàng gái xinh là ai?-4Anh Tẹo trong đoạn tin nhắn giúp Quang Hải check hàng gái xinh là ai?-5
Chỉ cần nhìn vào những hình ảnh này cũng đủ thấy tình anh em giữa họ.

Trước sự việc liên quan đến Quang Hải, 2Sao.vn liên hệ với "anh Tẹo" để tìm hiểu nhưng anh từ chối trả lời. Người này khẳng định bản thân không có gì phải lên tiếng.

Về phần Quang Hải, anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Sáng nay Facebook cá nhân của Hải đã gặp vấn đề. Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc. Hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật.

Qua rắc rối trên, Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta cũng như cùng nhau lên án những hành động đi ngược lại với pháp luật. Cảm ơn những sự tư vấn cũng như sự cảm thông mà các bạn đã dành cho Hải".

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-teo-giup-quang-hai-check-hang-gai-dep-la-ai-n-226474.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải bị hack Facebook