Anh trai ca sĩ Bảo Thy tổ chức sinh nhật kiểu đại gia, rạp mời khủng to như ăn cưới

Bàn tiệc 10 người, không gian thiết kế sang trọng tại nhà hàng đắt đỏ,... anh trai Bảo Thy chắc hẳn đã chi mạnh tay trong ngày đón tuổi mới.

Ngoài được biết đến là anh trai ca sĩ nổi tiếng Bảo Thy, trước đó Bảo Trần (tên thật Trần Thế Bảo) từng có thời gian hoạt động nghệ thuật khi là người sáng lập ra nhóm nhạc 2B. Tuy nhiên, nhóm nhạc đã nhanh chóng tan rã.

Sau đó anh tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh.

Anh trai ca sĩ Bảo Thy tổ chức sinh nhật kiểu đại gia, rạp mời khủng to như ăn cưới-1

Tháng 8/2017, anh chính thức nên duyên cùng Đỗ Thị Thùy Trang (hay còn gọi là Trang Pilla). Hiện cả 2 đã có với nhau một trai, một gái sau hơn 2 năm về chung nhà.

Trở thành trai có vợ, Bảo Trần luôn ra dáng là người bố, người cha mẫu mực khi hết lòng yêu thương con, đưa vợ đi du lịch sang chảnh nhiều nơi trên thế giới. Nhìn cuộc sống hạnh phúc của anh ở thời điểm hiện tại, ai cũng bày tỏ vô cùng ghen tị.

Anh trai ca sĩ Bảo Thy tổ chức sinh nhật kiểu đại gia, rạp mời khủng to như ăn cưới-2
Anh trai ca sĩ Bảo Thy tổ chức sinh nhật kiểu đại gia, rạp mời khủng to như ăn cưới-3Anh trai ca sĩ Bảo Thy tổ chức sinh nhật kiểu đại gia, rạp mời khủng to như ăn cưới-4

Mới đây trên trang cá nhân, Bảo Trần tiếp tục cho mọi người "ăn bánh gato" khi chia sẻ loạt khoảnh khắc đón chào tuổi 33. Đó là một bữa tiệc hoành tráng với rất đông bạn bè, người thân tới tham dự.

Theo tìm hiểu, bữa tiệc xa hoa này được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng ở phường Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP. HCM). Khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, nằm trong một chiếc rạp được quây lại như lâu đài tròn.

Anh trai ca sĩ Bảo Thy tổ chức sinh nhật kiểu đại gia, rạp mời khủng to như ăn cưới-5
Anh trai ca sĩ Bảo Thy tổ chức sinh nhật kiểu đại gia, rạp mời khủng to như ăn cưới-6

Loạt ảnh xuất hiện, ai cũng xuýt xoa bởi không gian rộng rãi, có nến và hoa như đám cưới. Trần rạp thiết kế hiệu ứng như bầu trời đêm, phát liên tục video về Thế Bảo cùng vợ và 2 con.

Nhìn thực đơn đắt đỏ, một số người đồn đoán chắc anh phải chi vài trăm triệu cho buổi sinh nhật này. Trong ngày đặc biệt của anh trai, ca sĩ Bảo Thy cũng xuất hiện để chúc mừng.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-trai-ca-si-bao-thy-lam-tiec-sinh-nhat-tuoi-33-to-nhu-tiec-cuoi-n-199988.html

đại gia Bảo Thy sinh nhật

Tin tức mới nhất