Anh trai của Chu Thanh Huyền: 'Bố mẹ mình quý Quang Hải lắm, Hải về nhà mình là chăm chỉ làm cỗ cùng mọi người'

Người thân của Chu Thanh Huyền đã có những chia sẻ về chú rể Quang Hải trong ngày dạm ngõ của cặp đôi.

Sáng 20/12, Quang Hải cùng gia đình, người thân đã đem lễ vật đến nhà của bạn gái Chu Thanh Huyền để làm lễ dạm ngõ. Hai bên gia đình có cuộc gặp mặt thân tình, gần gũi và bàn về chuyện cưới xin của cặp đôi.

Chứng kiến ngày vui của Chu Thanh Huyền, anh Hiếu - anh trai của Thanh Huyền - bày tỏ niềm tin yêu với cậu em rể. 

"Qua những lần tiếp xúc, chân thành mà nói, mình thấy Hải rất OK (rất được - PV), hoà đồng. Hải rất quan tâm đến gia đình mình, có nhiều hành động, gần gũi, thân thiết", anh trai của Chu Thanh Huyền chia sẻ. 

Anh trai của Chu Thanh Huyền: Bố mẹ mình quý Quang Hải lắm, Hải về nhà mình là chăm chỉ làm cỗ cùng mọi người-1
Quang Hải rất được lòng gia đình nhà vợ (Ảnh: PH)

Ngoài việc yêu thương, chiều chuộng bạn gái, với gia đình của Thanh Huyền, Quang Hải luôn dành sự quan tâm khiến các thành viên cảm thấy ấm áp và tin tưởng khi để cặp đôi kết hôn.

"Gả em gái cho Hải, mình yên tâm 100%. Quang Hải quá tuyệt vời. Hải rất quan tâm đến người yêu và mọi người xung quanh. Với em mình, Hải luôn chiều chuộng.

Khi em mình ốm, Hải rất lo lắng, chăm sóc, túc trực. Bố mẹ mình quý Hải lắm, cả nhà mình đều quý Hải. Mình nghĩ bố mẹ mình hài lòng 99% với chàng rể này", anh vợ của Quang Hải cho biết. 

Ngoài ra, anh trai của Chu Thanh Huyền cũng tiết lộ, khi thăm gia đình vợ, Quang Hải không ngần ngại vào bếp làm cỗ cùng mọi người, tính cách vô cùng hoà đồng, vui vẻ và chăm chỉ.

Anh trai của Chu Thanh Huyền: Bố mẹ mình quý Quang Hải lắm, Hải về nhà mình là chăm chỉ làm cỗ cùng mọi người-2
Họ hàng nhà Chu Thanh Huyền đón tiếp gia đình Quang Hải rất nhiệt tình (Ảnh: PH)

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/anh-trai-cua-chu-thanh-huyen-bo-me-minh-quy-quang-hai-lam-hai-ve-nha-minh-la-cham-chi-lam-co-cung-moi-nguoi-20231220181226699.htm?fbclid=IwAR31sjCfGZMVkuepDaq2molgY2rloToq3sBF92BO6HJSwAB5S1cmmc7LrBk

Chu Thanh Huyền bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao