Anh trai dẫn bạn gái về ra mắt, trong bữa cơm vừa ăn miếng sườn xào thì chị ấy bật khóc đòi chia tay

Trong lúc tôi đang chờ đợi lời nhận xét của chị về tay nghề nấu nướng của mình thì chị bỗng bật khóc nức nở ngay trên mâm cơm khiến cả nhà tôi sợ hết hồn.

Anh trai tôi năm nay đã 35 tuổi nhưng vẫn chưa lấy vợ. Cả nhà tôi lo lắng lắm, cho đến cuối tuần trước anh hẹn dẫn bạn gái về ra mắt, lúc ấy bố mẹ tôi mới vui mừng thở phào.

Anh kể bạn gái anh từng ly hôn nhưng là một người phụ nữ tốt. Chị ấy và chồng cũ cũng chưa có con chung, vì thế không phải lo lắng chuyện "con em con chúng ta" phức tạp. Do một người bạn của anh làm mối nên hai người mới có cơ duyên quen được nhau.

Bố mẹ tôi nghe vậy cũng chẳng phàn nàn gì. Chỉ cần chị dâu là người tốt là được, giờ này còn để ý gì chuyện từng ly hôn hay chưa nữa. Tôi đã đi lấy chồng nhưng hôm đó mẹ gọi tôi về để cùng bà làm cơm thết đãi chị dâu tương lai.

Buổi gặp gỡ ban đầu diễn ra rất tốt đẹp. Chị dâu khá ưa nhìn, tính cách dễ mến khiến bố mẹ tôi quý lắm. Mẹ không cho chị vào bếp, tôi và bà hai người đảm nhiệm phần nấu nướng từ đầu đến cuối. Lúc mọi người ngồi quây quần bên bàn ăn, tôi mang lên đĩa sườn xào chua ngọt rồi cũng ngồi vào bàn. Thấy chị ấy cứ nhìn chằm chằm đĩa sườn xào, tôi liền gắp mời chị một miếng.

Anh trai dẫn bạn gái về ra mắt, trong bữa cơm vừa ăn miếng sườn xào thì chị ấy bật khóc đòi chia tay-1
Cả nhà tôi sững sờ kinh hãi, không ai nói được câu nào. (Ảnh minh họa)

Trong lúc tôi đang chờ đợi lời nhận xét của chị về tay nghề nấu nướng của mình thì chị bỗng bật khóc nức nở ngay trên mâm cơm khiến cả nhà tôi sợ hết hồn. Ai cũng vội vã hỏi chị có chuyện gì xảy ra. Mãi chị mới lau nước mắt nhưng câu đầu tiên chị lại nói với anh tôi: "Mình chia tay đi anh".

Anh tôi hốt hoảng hỏi chị lý do. Chị bảo thật ra chị chưa quên được chồng cũ. Khi còn chung sống, anh ấy thường làm món sườn xào chua ngọt cho chị ăn. Hôm nay là tôi làm nhưng món ăn lại có hương vị rất giống món chồng cũ chị chế biến. Chị bỗng nhớ anh ấy vô cùng. Nhận ra mình còn yêu chồng cũ, chị quyết định sẽ tìm anh ấy để xin đoàn tụ.

Cả nhà tôi sững sờ kinh hãi, không ai nói được câu nào. Chị đã nói thẳng thắn như vậy, chúng tôi còn lý do gì để giữ chị nữa đâu. Chỉ khổ thân cho anh tôi, tưởng đã sắp lấy được vợ thì lại đổ bể trong phút cuối. Mà chị cũng vô tình quá, nói thẳng ngay trong ngày ra mắt như thế khác gì giáng cho anh tôi một đòn đau điếng.

Từ hôm đó đến nay anh tôi đi làm về là nhốt mình trong phòng, suốt ngày ủ rũ, sầu muộn. Hẳn anh có tình cảm với chị ấy lắm, tôi phải làm thế nào để giúp anh lấy lại tinh thần đây?

Theo Nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/anh-trai-dan-ban-gai-ve-ra-mat-trong-bua-com-vua-an-mieng-suon-xao-chua-ngot-thi-chi-ay-bat-khoc-doi-chia-tay-ly-do-khien-ca-nha-toi-bat-ngo-22202029823240842.htm

ra mắt bạn gái

Tin tức mới nhất