Trai cả bầu Hiển nhắn nhủ ngày sinh nhật chồng Đỗ Mỹ Linh

Dưới phần bình luận bài đăng, rất nhiều người ngưỡng một tình cảm của 2 chàng thiếu gia.

Năm nay thiếu gia Đỗ Vinh Quang đón sinh nhật xa nhà bởi anh và bà xã Đỗ Mỹ Linh đang có kỳ nghỉ dưỡng lãng mạn tại Phú Quốc.

Nhân ngày đặc biệt, mới đây Đỗ Quang Vinh - thiếu gia cả nhà bầu Hiển đã có bài đăng chú ý trên Facebook, nhắn nhủ tới em trai.

"Có lẽ năm vừa qua là năm vô cùng đặc biệt khi cả 2 đều có những sự thay đổi trong cuộc sống, trong công việc... đánh dấu sự trưởng thành khác nhau của mỗi người.

Trai cả bầu Hiển nhắn nhủ ngày sinh nhật chồng Đỗ Mỹ Linh-1

Chắc chắn mỗi năm thêm một tuổi là cuộc sống sẽ rất khác, bận rộn và phức tạp hơn.

Chúng ta sẽ không thể đồng hành cùng nhau thường xuyên, quan tâm nhau hàng ngày hay có thời gian rảnh để đi chơi nữa nhưng trong tim thì luôn có nhau, tin tưởng và luôn thầm ủng hộ người còn lại là đủ rồi.

Trai cả bầu Hiển nhắn nhủ ngày sinh nhật chồng Đỗ Mỹ Linh-2

Dù em có ở vị trí nào trong tương lai thì anh cũng vẫn luôn ở bên, hỗ trợ và ủng hộ hết mình, chỉ cần em luôn được vui, hạnh phúc và bình an. 

Luôn luôn là như vậy nhé! Chúc mừng sinh nhật em trai của anh", ông bố 2 con viết, không quên tag tên em trai.

Dưới bình luận, rất nhiều người vào bày tỏ ghen tị trước tình cảm gắn bó của 2 chàng thiếu gia. Được anh trai nhắn nhủ chân thành, Đỗ Vinh Quang sau đó đã gửi lời cảm ơn.

Trai cả bầu Hiển nhắn nhủ ngày sinh nhật chồng Đỗ Mỹ Linh-3

Ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) là nhân vật đình đám trong làng bóng đá cũng như giới doanh nghiệp ở Việt Nam. Thành công trong sự nghiệp, bầu Hiển còn có 2 cậu con trai, khá nổi tiếng giới kinh doanh.

Đỗ Quang Vinh, sinh năm 1989, là con trai lớn của bầu Hiển - Chủ tịch loạt tập đoàn, ngân hàng nổi tiếng tại Việt Nam. Năm 15 tuổi, 8X một mình sang Singapore du học.

Trai cả bầu Hiển nhắn nhủ ngày sinh nhật chồng Đỗ Mỹ Linh-4

Sau khi tốt nghiệp, anh về làm việc tại ngân hàng của gia đình, vị trí chuyên viên kiểm toán. Sau đó, vị thiếu gia này tiếp tục sang Anh, lấy bằng thạc sĩ liên quan chuyên ngành và làm việc tại một ngân hàng lớn ở nước ngoài.

Đỗ Quang Vinh còn từng đảm nhận vị trí CEO một tập đoàn thuộc lĩnh vực bất động sản và thủy sản, có chi nhánh tại Mỹ. Đầu năm 2020, anh trở về nước, trở thành một trong những thiếu gia vừa giỏi lại đa tài.

Trai cả bầu Hiển nhắn nhủ ngày sinh nhật chồng Đỗ Mỹ Linh-5
Cậu cả nhà bầu Hiển.

Đỗ Vinh Quang, sinh năm 1995 là con trai thứ 2 của bầu Hiển, từng có quãng thời gian du học tại Anh trước khi về nước làm việc. 

Cuối tháng 1/2020, nhị thiếu gia nhà bầu Hiển được bổ nhiệm giữ vai trò Chủ tịch CLB Hà Nội và trở thành vị Chủ tịch CLB trẻ nhất trong lịch sử bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Trai cả bầu Hiển nhắn nhủ ngày sinh nhật chồng Đỗ Mỹ Linh-6

Đỗ Vinh Quang có niềm yêu thích đặc biệt với bóng đá. Theo chia sẻ của Đỗ Quang Vinh, em trai anh là người rất thích đá bóng, thường xuyên xách giày đi đá bóng cùng bố.

Về đời tư, anh vừa kết hôn với nàng Hậu Đỗ Mỹ Linh. Cả 2 được nhận xét khá tương xứng khi chàng là thiếu gia giàu có còn nàng giỏi giang, xinh đẹp.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-trai-nhan-nhu-xuc-dong-ngay-sinh-nhat-chong-do-my-linh-n-335459.html

Đỗ Vinh Quang Đỗ Quang Vinh sinh nhật

Tin tức mới nhất