Anne Hathaway đóng phim giật gân về những bà mẹ

Người đẹp 38 tuổi tái ngộ Jessica Chastain trong bộ phim tâm lý - giật gân mang tên “Mothers' Instinct”.

Theo Deadline, Anne Hathaway sẽ tái ngộ Jessica Chastain trong bộ phim tâm lý - giật gân Mothers' Instinct. Bộ đôi sẽ hóa thân hai người hàng xóm Alice (Chastain) và Celine (Hathaway). Trước đó, hai nữ diễn viên từng đóng chung trong tác phẩm Interstellar (2014) của nhà làm phim Christopher Nolan.

Lấy bối cảnh những năm 1960, Mothers' Instinct theo chân cặp bạn thân, đồng thời là hàng xóm. Alice và Celine là những người phụ nữ có lối sống thanh tao, lấy được chồng thành đạt, có con ở cùng độ tuổi.

Anne Hathaway đóng phim giật gân về những bà mẹ-1
Anne Hathaway và Jessica Chastain tái hợp trong Mothers' Instinct. Ảnh: Vanity Fair.

Tuy nhiên, sự hoàn hảo đó bỗng chốc tan vỡ sau một tai nạn thương tâm. Tình bạn của hai người từ đây nhuốm màu tội lỗi, nghi kỵ và hoang tưởng. Mặt tối của những bà mẹ cũng dần lộ ra.

Mothers' Instinct được làm lại từ bộ phim của Bỉ có tựa đề Duelles (2018). Bản gốc được đánh giá 73% tích cực trên Rotten Tomatoes. Olivier Masset-Depasse - đạo diễn nguyên tác - tiếp tục cầm trịch dự án remake.

Ông nhận định: "Phải các ngôi sao tầm cỡ như Chastain và Hathaway mới thể hiện được nội tâm phức tạp của hai nhân vật chính. Theo lẽ thường, không điều gì chia lìa được tình mẫu tử. Khi sợi dây ràng buộc này bị cắt đứt, chúng ta cần tỉnh táo để giữ vững các giá trị đạo đức. Trong bầu không khí ngột ngạt của nước Mỹ những năm 1960, Mothers' Instinct sẽ thêm phần đáng sợ".

Với Anne Hathaway, sau khi sinh con thứ hai hồi tháng 12/2019 và tĩnh dưỡng ba tháng, cô đang tích cực tìm kiếm những dự án mới.

Trước đó, trong quá trình mang thai, nữ diễn viên vẫn tham gia The Witches. Thậm chí, cô còn tự thực hiện hầu hết cảnh hành động mạnh trong bộ phim thiếu nhi mà không cần diễn viên đóng thế.

Anne Hathaway đóng phim giật gân về những bà mẹ-2
Tạo hình của Anne Hathaway trong The Witches. Ảnh: Warner Bros.

"Tôi mang thai trong quá trình sản xuất The Witches. Nhưng tôi vẫn muốn cố gắng đảm nhận các pha nguy hiểm, miễn là bác sĩ cho phép", Hathaway chia sẻ trên sóng truyền hình hôm 29/10.

Không chỉ vất vả thực hiện các cảnh quay, nữ diễn viên còn phải ngồi trên ghế trang điểm nhiều giờ đồng hồ để hóa trang thành phù thủy. Trong The Witches, Anne Hathaway thủ vai Phù thủy Tối cao - người đứng đầu tổ chức phù thủy toàn cầu, chuyên săn lùng trẻ em.

Tại Việt Nam, The Witches dự kiến khởi chiếu từ 6/11.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/anne-hathaway-dong-phim-giat-gan-ve-nhung-ba-me-post1147982.html

Anne Hathaway

Tin tức mới nhất