Tất cả antifan Vương Nhất Bác đều bắt nguồn là fan của Tiêu Chiến?

Fan Tiêu Chiến, fan Vương Nhất Bác và fan couple Bác Quân Nhất Tiêu đều tranh luận kịch liệt khi fan Vương Nhất Bác tố fan Tiêu Chiến giả làm antifan. Còn fan Tiêu Chiến thì tố ngược lại là fan Vương Nhất Bác và fan couple thoát fan quay lại ăn vạ.

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đang là hai trong những nam đỉnh cấp lưu lượng hiện nay trong ngành giải trí Hoa ngữ. Sau sự thành công của webdrama Trần tình lệnh (2019), tên tuổi của cả hai được nhiều khán giả biết đến, nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) tăng mạnh, sở hữu lượng fan only cũng như couple khổng lồ.

Tất cả antifan Vương Nhất Bác đều bắt nguồn là fan của Tiêu Chiến?-1Tất cả antifan Vương Nhất Bác đều bắt nguồn là fan của Tiêu Chiến?-2

Trần tình lệnh đã kết thúc hơn nửa năm nhưng sức hút mà couple Vong - Tiện mang lại vẫn không hề suy giảm. Chỉ cần họ đứng chung một sân khấu thì kiểu gì cũng sẽ có đề tài để cho cư dân mạng thảo luận, các nhà đài cũng ra sức mời Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác tham gia chung sư kiện, show... để kéo thêm rating cho đài.

Tất cả antifan Vương Nhất Bác đều bắt nguồn là fan của Tiêu Chiến?-3Tất cả antifan Vương Nhất Bác đều bắt nguồn là fan của Tiêu Chiến?-4Tất cả antifan Vương Nhất Bác đều bắt nguồn là fan của Tiêu Chiến?-5Tất cả antifan Vương Nhất Bác đều bắt nguồn là fan của Tiêu Chiến?-6Tất cả antifan Vương Nhất Bác đều bắt nguồn là fan của Tiêu Chiến?-7

Thế nhưng, cho dù có được yêu thích đến đâu đi chăng nữa cũng sẽ khó tránh khỏi những trận gây chiến giữa fan only (fan chỉ thích duy nhất một trong hai người).

Mới đây nhất, fan hâm mộ Vương Nhất Bác vạch trần tập thể antifan thần tượng đều là fan hâm mộ Tiêu Chiến. Ngay sau đó, fan Tiêu Chiến lập tức lên tiếng đính chính, nói rằng những người này đều là fan hâm mộ Vương Nhất Bác và fan Bác Quân Nhất Tiêu rời khỏi fandom sau đó quay lại chỉ trích “thần tượng cũ”.

Tất cả antifan Vương Nhất Bác đều bắt nguồn là fan của Tiêu Chiến?-8Tất cả antifan Vương Nhất Bác đều bắt nguồn là fan của Tiêu Chiến?-9Tất cả antifan Vương Nhất Bác đều bắt nguồn là fan của Tiêu Chiến?-10Tất cả antifan Vương Nhất Bác đều bắt nguồn là fan của Tiêu Chiến?-11Tất cả antifan Vương Nhất Bác đều bắt nguồn là fan của Tiêu Chiến?-12

Hiện tại, fan hai nhà Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đều đăng chứng cứ, lý luận của mình. Thêm vào đó, phía fan couple của Bác Quân Nhất Tiêu cũng tham gia “trận chiến”, ba phía vô cùng hăng say, nhất quyết cho rằng mình đúng.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/tat-ca-antifan-vuong-nhat-bac-deu-bat-nguon-la-fan-cua-tieu-chien-6942447.html

Vương Nhất Bác Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất