Áo croptop - ‘vũ khí’ giúp Tường Linh khoe dáng cực nuột

Sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc, Tường Linh rất chuộng những mẫu croptop với nhiều kiểu dáng khác nhau để phô diễn hình thể đáng ngưỡng mộ.

Có thể nói, áo croptop là một trong những item không thể thiếu của bất cứ cô nàng sành điệu.

Với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng giúp tôn lên vẻ năng động nhưng không kém phần quyến rũ, vì thế không khó hiểu khi áo croptop được yêu thích nhiều đến vậy. Và hoa hậu Tường Linh cũng không ngoại lệ.

Áo croptop - ‘vũ khí’ giúp Tường Linh khoe dáng cực nuột-1
Áo croptop bèo nhún với phần cúp ngực bó sát giúp tôn lên vòng 1 căng tràn gợi cảm cho Tường Linh. Nàng hậu diện đơn giản với quần short jeans rách nhẹ để khoe cá tính.

Áo croptop - ‘vũ khí’ giúp Tường Linh khoe dáng cực nuột-2
Cách phối đơn giản với croptop được Tường Linh áp dụng thường xuyên chính là kết hợp với quần jeans, nhấn nhá thêm phụ kiện giày cao gót và túi xách để ''nâng tầm'' phong cách.

Áo croptop - ‘vũ khí’ giúp Tường Linh khoe dáng cực nuột-3
Với mẫu áo len croptop, nàng hậu chỉ cài 1 khuy hờ hững để lộ vòng eo và vòng 1 căng tràn quyến rũ. Lựa chọn sneaker và túi kẹp nách làm tăng thêm vẻ cá tính cho set đồ.

Áo croptop - ‘vũ khí’ giúp Tường Linh khoe dáng cực nuột-4
Ngoài quần jeans thì cách phối đồ áo croptop bèo nhún với chân váy denim cũng giúp Tường Linh khoe trọn đôi chân thon thả.

Áo croptop - ‘vũ khí’ giúp Tường Linh khoe dáng cực nuột-5
Công thức croptop mix với quần jeans ống suông và sneaker mang đến vẻ ngoài năng động, cool ngầu cho nàng hậu.

Áo croptop - ‘vũ khí’ giúp Tường Linh khoe dáng cực nuột-6
Set đồ phong cách matchy-matchy đồng điệu gồm áo croptop và quần short cạp cao trở thành ''vũ khí'' khoe dáng cực ''bén'' của Tường Linh.

Áo croptop - ‘vũ khí’ giúp Tường Linh khoe dáng cực nuột-7
Với mỗi kiểu áo croptop, Tường Linh đều thích kết hợp với quần jeans - vừa đơn giản vừa toát lên cá tính.

Áo croptop - ‘vũ khí’ giúp Tường Linh khoe dáng cực nuột-8
Áo croptop len móc mix với quần jeans cạp cao và tô điểm bởi phụ kiện kim loại khiến vẻ đẹp của Tường Linh trông Tây hẳn.

Áo croptop - ‘vũ khí’ giúp Tường Linh khoe dáng cực nuột-9
Dù mặc áo croptop và quần jeans đơn giản nhưng nàng hậu luôn biết cách nhấn nhá bằng những món phụ kiện nhiều màu sắc như túi đeo chéo, sneaker, mắt kính...

La
Theo VietNamNet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuong-linh-mix-ao-croptop-lam-vu-khi-khoe-dang-cuc-nuot-na-n-279963.html

Tường Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao