Tường Linh diện váy hở bạo, khoe vòng một căng tràn

Người đẹp khiến mọi người không thể rời mắt khỏi vòng một căng tràn đầy sức sống của cô

Thời gian gần đây, Tường Linh thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh diện trang phục sexy phô diễn đường cong gợi cảm của cơ thể. Nàng hậu khiến dân tình "xịt máu mũi" vì sở hữu body quá nuột nà và quyến rũ, đặc biệt là vòng 2 chỉ 53 cm và khuôn ngực căng tràn khác biệt hoàn toàn trước đây. Nhiều đồn đoán cho rằng Tường Linh đã nâng cấp vòng một để cải thiện vẻ ngoài nhưng người đẹp từ chối chia sẻ.

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện, Tường Linh mặc chiếc váy với nhiều chỗ khoét táo bạo, gây ấn tượng mạnh bởi vẻ gợi cảm và gương mặt đẹp không góc chết. Vòng 1 của cô một lần nữa gây sự chú ý với tất cả mọi người.

Tường Linh diện váy hở bạo, khoe vòng một căng tràn-1
Tường Linh diện váy hở bạo khoe vòng một căng tràn. Tận dụng lợi thế ngoại hình, người đẹp lựa chọn chiếc váy được cut out "hiểm hóc".

Tường Linh diện váy hở bạo, khoe vòng một căng tràn-2
Với một bộ trang phục, Tường Linh có thể khoe được cả eo thon, lưng trần và vòng 3 nảy nở.

Tường Linh diện váy hở bạo, khoe vòng một căng tràn-3Tường Linh diện váy hở bạo, khoe vòng một căng tràn-4
Tuy nhiên điều mọi người chú ý chính là vòng một như muốn rơi ra khỏi áo của cô. Bỗng nhiên thay đổi từ style ngọt ngào của một nàng Hoa hậu sang cá tính, táo bạo, Tường Linh nhận khá nhiều ý kiến trái chiều. Cô khẳng định hiện tại muốn thay đổi nhiều hình ảnh khác nhau để công chúng không bị nhàm chán.


Clip Tường Linh diện váy "hiểm hóc" khoe vòng một

Tường Linh diện váy hở bạo, khoe vòng một căng tràn-5
Văn Mai Hương cũng có mặt tại sự kiện, cô lựa chọn chiếc váy màu đỏ thẫm xẻ một bên vai.

Tường Linh diện váy hở bạo, khoe vòng một căng tràn-6
Vì mái tóc gặp nhiều vấn đề nên cô được tư vấn kĩ càng về việc chăm sóc tóc, bởi theo nữ ca sĩ mái tóc đẹp cũng sẽ làm cho gương mặt trở nên rạng rỡ hơn

Tường Linh diện váy hở bạo, khoe vòng một căng tràn-7
Ninh Dương Lan Ngọc chọn chiếc áo màu vàng khoét cổ chữ V, vừa gợi cảm nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" cho biết khoảng thời gian này cô cực kỳ bận rộn vì đang phải đi phim điện ảnh.

Tường Linh diện váy hở bạo, khoe vòng một căng tràn-8
Lịch làm việc quá dày đặc khiến cô tiếp tục sút cân tuy nhiên Lan Ngọc vẫn giữ được thần thái xinh đẹp của một ngôi sao nữ hàng đầu nhờ vào việc chăm sóc da, ăn uống cẩn thận.

Tường Linh diện váy hở bạo, khoe vòng một căng tràn-9
Trái ngược với dàn nghệ sĩ ăn mặc gợi cảm nóng bỏng, Thái Trinh lại chọn cho mình phong cách khá kín cổng cao tường. Nhiều ý kiến nhận xét rằng từ sau khi chia tay vũ công Quang Đăng, nữ ca sĩ có bước lột xác ngoạn mục.

Đ.Trang
Theo VietNamNet

 


Tường Linh Thái Trinh Ninh Dương Lan Ngọc Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất