'Áo khoác chăn bông' cực độc đáo dành cho người mê ngủ!

Nếu bạn luôn luôn buồn ngủ? Đừng lo, thiết kế bày sẽ giúp bạn luôn có được giấc ngủ êm ái ở bất cứ thời khi nào, bất cứ ở đâu.

Con người càng ngày càng bận rộn và thời gian nghỉ ngơi càng ít đi và mọi người luôn phải bớt xén thời gian ngủ của mình một cách không thương tiếc. Hiểu được nỗi khổ và khao khát được ngủ đủ giấc của mỗi người, hãng Jurys Inn Hotel Group đã "phát minh" ra một bộ chăn tên THE SUVET, là sự lai tạo giữa những chiếc túi ngủ ấm áp và áo khoác để giúp mọi người có được một giấc ngủ êm ái mọi lúc, mọi nơi.


duvet-suit-sleep-everywhere-suvet-jurys-inns.jpg
Áo khoác chăn bông, ấm áp từ đầu đến chân!


"Sáng chế" này bắt đầu từ sau một cuộc khảo sát với 2.500 người Anh về giấc ngủ. Trong đó hơn một nửa người của khảo sát gặp nhiều khó khăn khi thức dậy vào buổi sáng. Nguyên nhân lớn nhất chính là do thiếu ngủ (42%), nhiệt độ bên ngoài trời quá lạnh (40%) và sợ hãi phải đối diện với một ngày làm việc (31%): đây cũng chính là những nguyên nhân khiến cho nhiều người nán lại trên giường lâu hơn. Có tới 54% số người tham gia khảo sát thú nhận rằng họ đã nhấn nút"ngủ thêm" khi đồng hồ báo thức reo và 28% tuyên bố chống lại cảm giác êm ái của chiếc giường chính là việc khó khăn nhất.

Nhưng bây giờ bạn có thể yên tâm và ngủ bất cứ khi nào khi phát minh về một chiếc áo khoác ngủ đã ra đời.  Jurys Inn Hotel Group đã phối hợp với nhà thiết kế trang phục các ngôi sao-Wendy Benstead để cho ra đời mẫu thiết kế áo độcđáo này. "Chúng ta đang sống trong thời đại nghiện công việc, và dĩ nhiên phải đối diện với những thứ mệt mỏi, sự thiếu ngủ, thậm chí là việc thức dậy vào mỗi sáng và rời xa chiếc giường cũng là một việc hết sức khó khăn, hiểu được điều đó, chúng tôi đã tạo ra THE SUVET. Nếu bạn cảm thấy hài lòng với mẫu áo thử nghiệm này, chúng tôi sẽ chắc chắn xem xét việc đưa nó vào sản xuất để phục vụ cho giấc ngủ của bạn ấm áp như trong một chiếc chăn bông".


never-miss-out-on-nap-time-again-bedroom-couture-so-comfy-you-can-have-a-duvet-day-everyday-21.jpg
Áo khoác sẽ mang đến cho bạn một sự êm ái và thoải mái để bạn
có thể ngủ bất cứ nơi đâu


never-miss-out-on-nap-time-again-bedroom-couture-so-comfy-you-can-have-a-duvet-day-everyday__880.jpg
Bộ trang phục cũng được thiết kế khá thời thượng.


never-miss-out-on-nap-time-again-bedroom-couture-so-comfy-you-can-have-a-duvet-day-everyday-2__880.jpg
Tuy hơi "cồng kềnh" một chút, nhưng với những người luôn buồn ngủ thì bộ
 trang phục này thật tuyệt vời.


never-miss-out-on-nap-time-again-bedroom-couture-so-comfy-you-can-have-a-duvet-day-everyday-5__880.jpg

never-miss-out-on-nap-time-again-bedroom-couture-so-comfy-you-can-have-a-duvet-day-everyday-4__880.jpg
Theo công ty sản xuất, nếu nhận được sự ủng hộ, họ sẽ sản xuất áo khoác chăn
bông này để phục vụ cho nhu cầu của mọi người.


Còn bạn, bạn có muốn một bộ trang phục độc đáo thế này không, có thể giúp bạn ngủ mọi lúc mọi nơi trong sự bảo vệ rất "êm ái" này?.


Theo Yeah1

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao