Áo phao của Bảo và những bộ đồ bị chê trong 'Hoa hồng trên ngực trái'

Khuê mặc quần rộng dìm dáng, Bảo phối đồ kém sang... là những lỗi trang phục gây mất điểm của dàn diễn viên phim "Hoa hồng trên ngực trái".

Áo phao của Bảo và những bộ đồ bị chê trong Hoa hồng trên ngực trái-1
Bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả bởi dần đi đến hồi kết. Bên cạnh lối diễn xuất tự nhiên, dàn diễn viên "nam thanh nữ tú" cũng gây chú ý khi sở hữu gu thời trang đơn giản nhưng đa dụng. Qua bộ phim, hội chị em hay phái mạnh đều có thể học hỏi được những cách phối đồ phù hợp với môi trường công sở hoặc đi chơi. Tuy nhiên, họ vẫn để lộ vài lỗi trang phục và cách phối đồ trong một số cảnh.
Áo phao của Bảo và những bộ đồ bị chê trong Hoa hồng trên ngực trái-2
Trái ngược với vẻ lịch lãm thường thấy, Bảo (Hồng Đăng thủ vai) làm nhiều fan thất vọng về cách phối đồ thiếu tinh tế trong tập 41. Chiếc áo phao gile màu xám được chồng bên ngoài sơ mi khiến anh không toát lên được thần thái của người đàn ông "chuẩn soái ca" như mọi khi. "Tôi thấy buồn cười khi nhìn Bảo mặc bộ đồ đó. Có lẽ vì trời lạnh quá mà anh ấy hết áo nên cố mặc vào" là lời bình luận của Tuấn Anh - một tín đồ của phim Việt.
Áo phao của Bảo và những bộ đồ bị chê trong Hoa hồng trên ngực trái-3
San (Diệu Hương thủ vai) đọng lại trong lòng công chúng với hình tượng quý cô sành điệu, style "đi làm cũng như đi chơi". Trong thời gian mang thai, nhân vật này chuộng những bộ váy rộng để tiện cho việc đi lại. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cô có thể chọn bộ đồ khác trông trẻ trung hơn, che được bắp tay to nhưng vẫn đảm bảo độ thoải mái như váy đen, chiết nhẹ eo trên... Vì diện váy rộng đến chân cùng màu cánh sen, San trông như cô của chồng sắp cưới trong tập 42.
Áo phao của Bảo và những bộ đồ bị chê trong Hoa hồng trên ngực trái-4
Ngoài ra, chiếc áo "bà thím" này cũng vô tình khiến em gái của Bảo trông già dặn hơn tuổi, kém sang. Việc phối cùng chiếc túi xách tay đỏ khiến tổng thể rời rạc, tạo cảm giác như cố nhồi nhét.
Áo phao của Bảo và những bộ đồ bị chê trong Hoa hồng trên ngực trái-5
Ngoài những tình tiết gây chú ý trong tập 42, chiếc quần dây chun rộng thùng thình của Khuê (Hồng Diễm thủ vai) cũng khiến nhiều khán giả không thể rời mắt. Item này dìm dáng của nữ diễn viên, khiến cô trông xuề xòa. Tài khoản Vanh Nguyễn bình luận: "Chiếc quần rất có thể đã được sắp xếp để trùng màu áo của Bảo. Tuy nhiên, nó quá xấu so với dáng người của Khuê". Đây có thể là bài học cho hội chị em khi chọn những chiếc quần dáng rộng.
Áo phao của Bảo và những bộ đồ bị chê trong Hoa hồng trên ngực trái-6
Đồ chật cũng là một trong những lỗi làm khán giả "ngứa mắt" trong các tập phim gần đây của Hoa hồng trên ngực trái. Một đường nhăn nhúm rõ rệt in trên chiếc áo vest của Khang (Trọng Nhân thủ vai) là hậu quả của việc mặc đồ quá chật so với thân hình vạm vỡ. Phái mạnh cần lưu ý chọn đồ phù hợp với cơ thể mình để thoải mái khi hoạt động, tránh trông thiếu chỉn chu.
Áo phao của Bảo và những bộ đồ bị chê trong Hoa hồng trên ngực trái-7
Trà "tiểu tam" (Lương Thanh thủ vai) cũng từng bị cho là mặc đồ ngủ khi đến ra mắt nhà người tình. Chiếc váy trắng sát nách có thể khiến người diện trông thanh lịch hơn nếu không có chi tiết bèo nhún ở giữa. Thiết kế này dễ gây hiểu lầm cho người đối diện rằng cô chưa kịp ủi quần áo trước khi ra khỏi nhà.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ao-phao-cua-bao-va-nhung-bo-do-bi-che-trong-hoa-hong-tren-nguc-trai-post1030534.html

Hoa hồng trên ngực trái

Tin tức mới nhất