Ariana Grande gửi bài hát mới cho Charlie Puth nghe thử, và đây chính là phản ứng của anh chàng…

Cô nàng lại sắp sửa cho ra lò một ca khúc mới nữa rồi đây...

Mới đây, trên story Instagram của mình, Ariana Grande đã chia sẻ một bức ảnh chụp lại đoạn ti nhắn của nam ca sĩ Charlie Puth. Cụ thể thì Ariana Grande đã gửi cho Charlie Puth nghe thử ca khúc mới của mình và nhận lại được một lời phản hồi “có tâm ” từ người đồng nghiệp.

Charlie Puth đã review ca khúc mới của Ariana Grande là: "Bài hát này thật là tuyệt, em đang cười rất nhiều đây". Ariana cũng không quên cám ơn vì lời khen của Charlie Puth.

Ariana Grande gửi bài hát mới cho Charlie Puth nghe thử, và đây chính là phản ứng của anh chàng…-1
Ariana Grande gửi ca khúc mới của mình cho Charlie Puth nghe thử và nhận được phản hồi tốt đẹp từ anh chàng.

Như trước đó đã thông báo, Ariana Grande đã bí mật hoàn tất việc thu âm cho một ca khúc mới và khả năng cao sẽ được ra mắt vào mùa hè năm nay. Đây là một dự án âm nhạc được cô thực hiện cùng những nhà sản xuất quen thuộc như Savan Kotecha và ILYA. Ngoài ra cô cũng nhấn mạnh rằng đây là một dự án riêng lẻ và độc lập, nó sẽ không hề liên quan bất cứ thứ gi với album #AG6 nên mọi người không cần phải suy diễn quá nhiều thứ.

Ariana Grande gửi bài hát mới cho Charlie Puth nghe thử, và đây chính là phản ứng của anh chàng…-2
Ariana Grande từng chia sẻ bài hát mới sẽ được ra mắt vào mùa hè năm nay.

Việc Ariana Grande thông báo ra mắt ca khúc mới trong mùa hè này thật sự khiến nhiều người phải bái phục năng suất làm việc của cô nàng, bởi ai cũng biết album Thank U, Next đình đám được ra đời chỉ vỏn vẹn trong vòng 5 tháng sau khi album Sweetener lên kệ.

Những siêu hit như: 7 Rings, Thank U, Next… vẫn còn chưa buông tha các BXH âm nhạc vậy mà giờ đây Ariana Grande thông báo ra mắt ca khúc mới trong mùa hè này thì khiến fan phải sống sao đây?


MV "7 rings".

Theo Saostar


Ariana Grande Charlie Puth

Tin tức mới nhất