'Thank You, Next' giúp Ariana Grande vượt xa kỷ lục của BTS

Chỉ chưa đầy 24 tiếng ra mắt, "Thank U, Next" của nữ ca sĩ Ariana Grande đã trở thành MV có lượt xem cao nhất trong vòng một ngày. Kỷ lục cũ thuộc về nhóm nhạc BTS.

Chỉ sau 21 tiếng ra mắt, MV Thank U, Next đã chạm đến con số 46 triệu lượt xem trên YouTube. Nhờ vậy, nữ ca sĩ Ariana Grande vượt qua nhóm nhạc BTS để trở thành nghệ sĩ sở hữu MV có lượt xem cao nhất trong vòng 24 tiếng. 

Trước đó, MV Idol của 7 thần tượng xứ Hàn Quốc lập kỷ lục với 45 triệu lượt xem sau 24 tiếng. Ban đầu, MV Idol được xác nhận có 55 triệu lượt xem. Mặc dù vậy, con số cuối cùng là 45 triệu.

Đến cột mốc 24 tiếng được ra mắt, Thank U, Next nhận có hơn 50 triệu lượt xem, vượt xa con số mà BTS nhận được.

Look You Made Me Do của nữ ca sĩ Taylor Swift là MV giữ vị trí thứ ba với 43,2 triệu lượt xem trong vòng 24 tiếng.

Thank You, Next giúp Ariana Grande vượt xa kỷ lục của BTS-1
Sau 21 tiếng ra mắt, MV Thank U, Next đã vượt mặt Idol của nhóm nhạc BTS.

Việc MV Thank U, Next gây sốt là điều được dự báo trước khi Grande và ê-kíp cật lực quảng bá sản phẩm mới trong vòng một tuần qua. Trước đó, bản audio của Thank U, Next cũng tạo nên cơn sốt đình đám và giúp nữ ca sĩ 25 tuổi lần đầu tận hưởng cảm giác giữ vị trí số 1 bảng xếp hạng Billboard 100.

Điểm nhấn lớn nhất trong MV Thank U, Next là việc Grande lần lượt hóa thân thành nhân vật chính trong các bộ phim từng được giới trẻ Mỹ yêu thích gồm: Bring It On, 13 Going To 30, Legally BlondeMean Girls.

MV này quy tụ dàn khách mời nổi tiếng như Kris Jenner (bà mẹ quyền lực nhà Kardashian), ca sĩ Troy Sivan và các diễn viên Bennett, Gillies...

Thank You, Next giúp Ariana Grande vượt xa kỷ lục của BTS-2
Ở tuổi 25, Grande đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Thank U, Next sớm giữ vị trí số 1 ở top thịnh hành, các bảng xếp hạng tại 15 quốc gia và iTunes… Theo dự đoán của tờ Independent, Thank U, Next có thể là MV đạt lượt xem kỷ lục thế giới nếu giữ vững cơn sốt. Hiện tại, kỷ lục vẫn thuộc về Despacito của Daddy Yankee và Luis Fonsi với hơn 5,7 tỷ lượt xem.

Ở tuổi 25, Grande đã chạm đến đỉnh cao sự nghiệp sau một thời gian dài nỗ lực không ngừng nghỉ. Cách đây không lâu, cô được tạp chí Billboard vinh danh ở giải “Người phụ nữ của năm 2018”.

Theo Zing


BTS Ariana Grande

Tin tức mới nhất