Hàng dài CĐV chờ vào sân xem tuyển Việt Nam gặp Triều Tiên

Chỉ là trận giao hữu trước thềm Asian Cup 2019 với tuyển Triều Tiên, nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ tại sân Mỹ Đình.

19h ngày 25/12, tuyển Việt Nam có trận giao hữu trước thềm Asian Cup 2019 với Triều Tiên. Trận đấu chỉ mang tính chất thử nghiệm đội hình, nhưng vẫn có rất đông người hâm mộ có mặt tại sân Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Theo ghi nhận của Zing.vn, hàng trăm CĐV tạo thành hàng dài đứng chờ để làm thủ tục vào sân theo dõi đội tuyển dù trận đấu đã bắt đầu. Trận chạm trán giữa tuyển Việt Nam và Triều Tiên diễn ra vào ngày trong tuần, nên nhiều người hâm mộ chờ hết giờ làm mới đến sân.

Theo phóng viên Zing.vn có mặt tại hiện trường, mất tới gần 30 phút xếp hàng, người hâm mộ mới có thể vào sân. Trước trận đấu, ở khu vực quảng trường, hàng dài người hâm mộ xếp hàng đợi qua khâu kiểm tra an ninh, soi đồ cá nhân qua máy chiếu, và khán giả buộc phải có vé trên tay.

Hàng dài CĐV chờ vào sân xem tuyển Việt Nam gặp Triều Tiên-1
Hàng dài người hâm mộ chờ vào sân xem trận giao hữu của tuyển Việt Nam. Ảnh: Phương Loan.

Mặc dù trận đấu đã bắt đầu, các khán đài sân Mỹ Đình vẫn mở cửa đón từng nhóm cổ động viên đến muộn. Rất đông CĐV đã tạo nên bầu không khí sôi động, cuồng nhiệt không thua kém gì các trận đấu ở vòng bảng AFF Cup 2018 vừa qua của đội tuyển Việt Nam

Trận giao hữu với Triều Tiên chỉ 10 ngày sau khi trở thành nhà vô địch Đông Nam Á, HLV Park Hang-seo đã sử dụng sơ đồ chiến thuật mới 3-4-2-1 với nhiều gương mặt mới để cho các trụ cột được nghỉ ngơi.

Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh trong khung gỗ thay Đặng Văn Lâm. Hàng thủ vẫn giữ số lượng 3 người. Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thành Chung và Đoàn Văn Hậu đá cặp cùng nhau.

Chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải nhận định: “Sơ đồ 3-4-2-1 cũng là một chiến thuật phổ biến trong bóng đá hiện đại. Nó cân bằng giữa tấn công và phòng ngự và mang đầy tính thăm dò trước một Triều Tiên không biết họ sẽ chơi như thế nào. Đây là điều HLV nào cũng sẽ làm”.

Hàng dài CĐV chờ vào sân xem tuyển Việt Nam gặp Triều Tiên-2
Sơ đồ mới cân bằng tấn công và phòng ngự của ông Park Hang-seo. Ảnh: Minh Phúc


Theo Zing

 


Asian Cup AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao