Soi nhan sắc mỹ nhân 19 tuổi vào vai của Triệu Vy trong 'Tân dòng sông ly biệt'

Âu Dương Na Na sẽ đảm nhận vai diễn Lục Y Bình trong "Tân dòng sông ly biệt".

Mới đây, danh sách dàn diễn viên tham gia bộ phim Tân dòng sông ly biệt phiên bản 2020 được hé lộ trên mạng xã hội Trung Quốc gây nên những ý kiến trái chiều. Theo đó, Tống Uy Long sẽ thủ vai Hà Thư Hoàn, Âu Dương Na Na đóng Lục Y Bình, Vương Nhất Bác đảm nhận vai Đỗ Phi và Ngô Tuyên Nghi sẽ hóa thân thành Lục Như Bình.

Soi nhan sắc mỹ nhân 19 tuổi vào vai của Triệu Vy trong Tân dòng sông ly biệt-1

Thông tin này ngay lập tức vấp phải những phản ứng tiêu cực của khán giả bởi dàn diễn viên này đều là những nghệ sĩ còn non nớt với diễn xuất gây nhiều tranh cãi. Trong số đó, người đang phải hứng chịu nhiều chỉ trích nhất chính là Âu Dương Na Na – mỹ nhân được mệnh danh là nữ thần cello Đài Loan.

Soi nhan sắc mỹ nhân 19 tuổi vào vai của Triệu Vy trong Tân dòng sông ly biệt-2

Sinh năm 2000, Âu Dương Na Na là con gái thứ 2 của nam diễn viên Âu Dương Long và nữ diễn viên Phó Quyên. Cả 2 đều là những diễn viên nổi tiếng của Đài Loan và từng tham gia vào bộ phim truyền hình Bao Thanh Thiên 1993. Âu Dương Long đóng trong tập phim Trạng nguyên thật trạng nguyên giả, còn Phó Quyên góp mặt trong tập phim có tựa đề Tấm bảng trinh tiết.

Soi nhan sắc mỹ nhân 19 tuổi vào vai của Triệu Vy trong Tân dòng sông ly biệt-3

Ngay từ bé, Âu Dương Na Na đã say mê chơi đàn cello và là nghệ sĩ độc tấu nhỏ tuổi nhất từ trước đến nay của Đài Loan biểu diễn tại National Concert Hall ở Đài Bắc. Mới 12 tuổi, cô gái trẻ đã có đêm nhạc solo đầu tiên. Ngoài chơi đàn, cô còn tấn công màn ảnh rộng khi từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Chuyện tình Bắc Kinh, Vương bài đối vương bài Bí quả.

Soi nhan sắc mỹ nhân 19 tuổi vào vai của Triệu Vy trong Tân dòng sông ly biệt-4

Vẻ đẹp trong sáng cùng sức ảnh hưởng của cha mẹ trong làng giải trí đã giúp Âu Dương Na Na có những bước đi thuận lợi trên con đường sự nghiệp. Năm 2015, mỹ nhân 17 tuổi từng tham gia chương trình Thần tượng đến rồi mùa 1 cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng như Lâm Thanh Hà, Ninh Tịnh, Thái Thiếu Phân, Chu Ân, Triệu Lệ Dĩnh. Chưa kể, cô còn rất đắt show tham dự sự kiện và chụp hình quảng cáo.

Soi nhan sắc mỹ nhân 19 tuổi vào vai của Triệu Vy trong Tân dòng sông ly biệt-5

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, tài chơi đàn cello điêu luyện cùng những mối quan hệ tốt trong làng giải trí nhưng Âu Dương Na Na chưa bao giờ được đánh giá cao về diễn xuất. Huống hồ vai Lục Y Bình của Triệu Vy từng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Soi nhan sắc mỹ nhân 19 tuổi vào vai của Triệu Vy trong Tân dòng sông ly biệt-6

Nhiều người cho rằng, nữ nghệ sĩ Đài Loan nên tập trung vào trau dồi diễn xuất thay vì “liều mạng” nhận vai diễn này bởi chắc chắn cô sẽ phải hứng chịu nhiều “gạch đá” nếu không vượt qua được cái bóng của đàn chị.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/au-duong-na-na-dong-luc-y-binh-trong-tan-dong-song-ly-biet-n-193397.html

Âu Dương Na Na Tân dòng sông ly biệt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao