Âu Dương Na Na gây tranh cãi vì bán đồ giá... 'ối dời ôi'

Thương hiệu cá nhân của Âu Dương Na Na bị chê quá đắt đỏ, chất lượng không tương xứng với cái giá... trên trời.

Mới đây, Âu Dương Na Na cho ra mắt thương hiệu đồ dùng cá nhân của riêng minh mang tên "Nabi". Tuy nhiên, có rất nhiều tranh cãi xoay quanh thương hiệu này bởi mức giá vô cùng đắt đỏ.

Theo đó, Âu Dương Na Na bán các sản phẩm chủ yếu như áo choàng tắm, đồ ngủ, tất, bịt mắt đi ngủ,... tất cả đều có mức giá cao hơn nhiều mặt bằng chung.

Âu Dương Na Na gây tranh cãi vì bán đồ giá... ối dời ôi-1Âu Dương Na Na gây tranh cãi vì bán đồ giá... ối dời ôi-2

Mẫu áo choàng tắm trắng trơn trong bộ sưu tập có mức giá 988 NDT (hơn 3,5 triệu đồng), trong khi đó 2 đôi tất trắng có giá 168 NDT (580.000 đồng). Trên mạng xã hội, nhiều netizens bình luận khán giả sẽ không bao giờ bỏ ra số tiền như vậy để mua sản phẩm từ Âu Dương Na Na, đồng thời chỉ trích cô đang "bòn tiền" người hâm mộ.

Một người phụ trách một nhà máy dệt ở Giang Tô (Trung Quốc) cho biết những chiếc áo choàng tắm từ thương hiệu của Âu Dương Na Na được làm bằng sợi polyester có chất liệu khá rẻ.

Âu Dương Na Na gây tranh cãi vì bán đồ giá... ối dời ôi-3

Chi phí sản xuất áo choàng tắm vào khoảng 60 NDT một chiếc, thêm logo sẽ có giá 65 NDT, tương đương 228.000 đồng. Nếu tính toàn bộ chi phí bao gồm cả bao bì, đóng gói vận chuyển,... giá của chiếc áo choàng tắm trên thị trường chỉ vào khoảng 300 NDT (1 triệu đồng). 

Hiện phóng viên đã liên hệ với Âu Dương Na Na để hỏi về những tranh cãi trên song chưa nhận được hồi đáp.

Âu Dương Na Na gây tranh cãi vì bán đồ giá... ối dời ôi-4

Âu Dương Na Na sinh năm 2000, từng là ngôi sao 10X được săn đón nhất của showbiz Trung Quốc.

Từ khi lên 10 tuổi, cô đã thành thạo cello, 12 tuổi trở thành người trẻ tuổi nhất được biểu diễn tại National Concert Hall của Đài Loan và giành nhiều giải thưởng cấp quốc gia, được mệnh danh là thần đồng cello xứ Đài. Cô cũng lọt vào top “Những người có sức ảnh hưởng dưới 30 tuổi" của tạp chí Forbes.

Năm 2013, Âu Dương Na Na trở thành một trong 160 học viên trên toàn thế giới được nhận vào học viện âm nhạc Curtis (Curtis Institute of Music), đồng thời là học viên trẻ nhất của học viện này.

Tuy nhiên cô quyết định bỏ ngang việc học để về nước gia nhập showbiz. Âu Dương Na Na từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Bí Quả, Vâng Thượng Tiên Sinh, Chuyện Tình Bắc Kinh...

Tuy nhiên, trái ngược với nhan sắc xinh đẹp nổi bật, khả năng diễn xuất của cô nhận phải hàng loạt chỉ trích, đóng phim nào "flop" phim nấy.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/au-duong-na-na-gay-tranh-cai-vi-ban-do-gia-tren-troi-n-329080.html

Âu Dương Na Na

Tin tức mới nhất