Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Âu Hà My công khai xem clip Trọng Hưng thú nhận từng muốn tự tử khi sống với mình

Drama của nữ giảng viên Âu Hà My và cựu chồng - hotboy Trọng Hưng - sẽ còn kéo dài đến khi nào?

2 tuần khóa Facebook để vượt qua ồn ào khi bị Âu Hà My tố ngoại tình, cách đây ít ngày Nguyễn Trọng Hưng đã lên tiếng trên trang cá nhân. Ở lần lên sóng này, anh tiết lộ chuyện bà xã giả mang thai, "nói quá" số tiền gia đình vợ cho mượn để trả nợ,...

Sau đó, chị gái và cháu hot boy 9X cũng tố nữ giảng viên hot girl sống giả tạo, không biết điều, hỗn láo với gia đình nhà chồng.

Âu Hà My công khai xem clip Trọng Hưng thú nhận từng muốn tự tử khi sống với mình-1
Bài đăng của Trọng Hưng...

Âu Hà My công khai xem clip Trọng Hưng thú nhận từng muốn tự tử khi sống với mình-2
... và người chị gái tên H.N.

Trước lời tố, Hà My cho hay sẽ nhờ luật sư can thiệp và lên tiếng cực gắt trên trang cá nhân để bảo vệ danh dự của bản thân: "Phút 90 bắt đầu", "Cộng đồng mạng vẫn thông minh thật sự. Love all. Có gan viết thì có gan mở comment ra đi 3 bạn, khóa làm gì, chưa đến phút bù giờ đâu. Xanh chín như bài post của mình xem nào".

Sau lời tranh luận qua lại, cả 2 đã khóa bình luận công khai trên Facebook cá nhân.

Âu Hà My công khai xem clip Trọng Hưng thú nhận từng muốn tự tử khi sống với mình-3

Dù người trong cuộc tiếp tục giữ im lặng sau màn đấu tố lần 2 ấm ĩ, nhưng người nhà của Trọng Hưng (cụ thể là chị gái H.N) tiếp tục chia sẻ clip anh được đưa đi giải bùa.

Hình ảnh ghi lại, 9X quỳ gối, chắp tay trước bàn thờ và nghe một người đàn ông tự xưng là “thầy” giải thích việc anh bị thế lực xấu sai khiến, dẫn đến những việc làm sai trái. Trong clip, Trọng Hưng cũng thừa nhận rất uất ức, nhiều lần nghĩ đến chuyện muốn kết liễu bản thân.

Bài viết N.H.N nói về chuyện Trọng Hưng bị vợ cũ hãm hại đang thu hút rất nhiều chú ý trên Facebook người này. 2Sao.vn đã liên hệ với chị gái Trọng Hưng là chị N, tuy nhiên người này chưa trả lời.

Âu Hà My công khai xem clip Trọng Hưng thú nhận từng muốn tự tử khi sống với mình-4
Âu Hà My công khai xem clip Trọng Hưng thú nhận từng muốn tự tử khi sống với mình-5

Về phần Hà My, khi bài tố mới nhất của chị gái Trọng Hưng chia sẻ trên mạng xã hội, cô giáo hot girl lặng lẽ vào xem livestream rồi đi ra, không có bất cứ phản ứng nào. 

Cư dân mạng hiện vô cùng tò mò không biết cặp đôi sẽ có hành động gì tiếp theo. Chúng tôi tiếp tục cập nhật thông tin từ người trong cuộc.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-au-ha-my-khi-xem-clip-trong-hung-di-giai-bua-n-233961.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My scandal sao Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam