Âu Hà My khoe cuộc sống bao người ước sau 2 năm ly hôn

Sau 2 năm ly hôn đạo diễn Trọng Hưng, cuộc sống Âu Hà My có nhiều thay đổi.

Âu Hà My (SN 1994) đến từ Hà Nội, nổi tiếng từ năm 2015 với hình ảnh quyến rũ, xinh đẹp khi làm giám thị coi thi đại học. Khi ấy, cô đang là sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Ngoài ngoại hình nổi bật, gái xinh còn sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể khi có thâm niên 16 năm theo học tiếng Pháp.

Âu Hà My khoe cuộc sống bao người ước sau 2 năm ly hôn-1

Với khả năng xuất sắc, Hà My từng được tuyển thẳng vào trường Đại học Ngoại ngữ và tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm. Ra trường, 9X tiếp tục theo học Thạc sĩ.

Năm 2018, cô tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện nổi bật trong kì thi thi THPT Quốc gia. Hà My khi ấy đã trở thành giảng viên một trường đại học danh giá ở Hà Nội.

Âu Hà My khoe cuộc sống bao người ước sau 2 năm ly hôn-2

Trên trang cá nhân, 9X thường xuyên đăng tải hình ảnh đi lại bằng xe ô tô đắt tiền, khoác lên người những bộ trang phục hàng hiệu và du lịch đến nhiều quốc gia trên thế giới.

Cuộc sống của nữ giảng viên gây chú ý nhiều hơn khi cô kết hôn với nam đạo diễn/cựu hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Nguyễn Trọng Hưng. Khoảng thời gian 11 tháng bên nhau, cả 2 liên tục khoe cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Âu Hà My khoe cuộc sống bao người ước sau 2 năm ly hôn-3

Nhưng tháng 10/2020, cô giáo hot girl bất ngờ tung loạt bằng chứng tố chồng ngoại tình. Cuộc ly hôn của họ sau đó liên tục chiếm sóng mạng xã hội khi đôi trẻ liên tục có màn đấu tố qua lại bóc phốt không thương tiếc.

Đã 2 năm kể từ scandal chấn động, nếu Trọng Hưng toàn tâm toàn ý lo cho công việc thì Hà My cũng thường xuyên khoe cuộc sống vui vẻ, đi ăn, tụ tập bạn bè. Cô cũng dành thời gian lớn cho việc giảng dạy và nghiên cứu.

Âu Hà My khoe cuộc sống bao người ước sau 2 năm ly hôn-4Âu Hà My khoe cuộc sống bao người ước sau 2 năm ly hôn-5

Mới nhất, cô giáo trẻ khoe vừa nhận bằng thạc sĩ. Trong ngày đặc biệt, Âu Hà My diện quần áo cử nhân, cười tươi rói bên bạn bè và gia đình. Gây chú ý hơn cả chính là nhan sắc chính chủ.

Ngoài lời khen xinh đẹp, không ít netizen săm soi chuyện gương mặt nữ giảng viên nhìn baby hơn, đôi môi cũng căng mọng hơn so với trước.

Âu Hà My khoe cuộc sống bao người ước sau 2 năm ly hôn-6

Cách đây hơn 1 năm, cô cũng làm bao người trầm trồ khi hào hứng khoe: "Mùng 1 đi nhận ngôi nhà mang tên mình, thành quả xứng đáng sau bao vất vả và nỗ lực. Kết thúc năm Canh Tý thế này là rực rỡ rồi. Cảm ơn mẹ yêu vì luôn ở bên và động viên mọi quyết định của con gái".

Dù trải qua quãng thời gian với khá nhiều sóng gió song điều đó không làm ảnh hưởng đến tinh thần cũng như năng suất công việc của cô giáo hot girl.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/au-ha-my-khoe-cuoc-song-sung-tuc-sau-2-nam-ly-hon-n-310420.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất