Âu Hà My bất ngờ khoe được đại gia bí ẩn chuyển khoản tặng số tiền khủng

Tuy nhiên, khi được thắc mắc về mối quan hệ với người này cô tuyên bố đây là một người bạn. Thời điểm hiện tại, 9X nói không với tình yêu.

Sau 3 tháng tố ông xã Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình, cách đây khoảng nửa tháng, Âu Hà My tái xuất bằng khoảnh khắc đi trao quà cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Đồng hành cùng cô giáo trẻ là một người chị thân thiết.

Âu Hà My bất ngờ khoe được đại gia bí ẩn chuyển khoản tặng số tiền khủng-1

Trở về sau chuyến đi kéo dài hơn 2 ngày, cô giáo hot girl tiết lộ sẽ tập trung cho công việc và tận hưởng cuộc sống. Trên trang cá nhân, không thiếu khoảnh khắc nữ giảng viên 9X khoe ảnh đi chơi golf, mua các dụng cụ về làm đẹp.

Mới đây, vợ cũ Trọng Hưng đăng story chia sẻ về việc vừa được một người yêu mến chuyển khoản cho số tiền trị giá gần 67 triệu đồng. Cô viết: "Căn đúng 6:06 để chuyển khoản ‘mở bát’ cho em. Số tài khoản này em sẽ làm những điều ý nghĩa nhất". 

Âu Hà My bất ngờ khoe được đại gia bí ẩn chuyển khoản tặng số tiền khủng-2

Từ story này, dân mạng đặt nghi vấn phải chăng cô đã có tình mới sau khi chia tay ông xã hot boy. Trước những lời thị phi, Hà My tiết lộ dù bản thân là con một, được rất nhiều người yêu quý. Và số tiền kia là một người chị thân thiết chuyển cho. 

Đặc biệt, cô cũng nhấn mạnh: "Nói không với tình yêu nhé".

Âu Hà My bất ngờ khoe được đại gia bí ẩn chuyển khoản tặng số tiền khủng-3

Về phần Trọng Hưng, thời gian qua anh cũng tìm niềm vui bên công việc. Thỉnh thoảng nam diễn viên Đi qua mùa hạ cũng tụ tập với bạn bè. 

Chia tay vợ giảng viên, cựu hot boy ĐH Sân khấu Điện ảnh tiết lộ cán mốc gần 90kg. Anh đang nỗ lực hết sức để lấy lại vóc dáng săn chắc của 4 năm về trước.

Âu Hà My bất ngờ khoe được đại gia bí ẩn chuyển khoản tặng số tiền khủng-4
Trọng Hưng cũng đang nỗ lực tập luyện để lấy lại vóc dáng của 4 năm trước.

Trước đó, anh cũng gây chú ý khi có dòng chia sẻ cực dài về cuộc sống sau loạt thị phi bủa vây: "Vì cuộc đời vốn là như vậy. Không đau khổ lấy chi làm chất liệu? Không buồn thương sao biết chuyện con người. Không nghèo đói làm sao thi vị hóa. Không lang thang sao biết gió mưa nhiều! 

Cuộc đời là như vậy và không có gì phải đau khổ cả. Sau cơn mưa thường có gì nhỉ? Cầu vượt đấy... À nhầm cầu vồng. Mà cầu vồng thường có màu hồng, xanh, tím, đỏ...

Rất nhiều màu thì mới tạo nên được cầu vồng. Và cầu vồng không thể chỉ có mỗi màu hồng được. Cuộc sống này cũng vậy, không hoàn toàn được như ý muốn.

Cho nên chúng ta hãy giống như một con lật đật, dù ngã bao lần cũng tự bật dậy đứng lên. Và bạn nhớ rằng, chính bạn chứ không phải ai khác phải đi hết hành trình của mình".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/au-ha-my-khoe-duoc-dai-gia-tang-tien-khung-n-241499.html

Âu Hà My đại gia

Tin tức mới nhất