Âu Hà My lộ chuyện có 'người ấy' nhắn tin ngay đầu năm

Liệu có phải nữ giảng viên Âu Hà My đã tìm được bến đỗ mới sau khi ly hôn nam diễn viên Trọng Hưng?

Dòng comment của Âu Hà My trên một Fanpage đã khiến dân tình hoài nghi việc nữ giảng viên đang có người mới.

Cụ thể, bài viết có nội dung: "Người đầu tiên nhắn tin cho bạn vào ngày 1/1/2022 sẽ là người bên bạn suốt năm 2022". Bên dưới, Âu Hà My bình luận: "Đúng là người ấy".

Âu Hà My lộ chuyện có người ấy nhắn tin ngay đầu năm-1
Âu Hà My bị dân mạng hoài nghi đã có người mới nhưng chưa công khai.

Trước đó không lâu, nữ giảng viên đã chia sẻ tình trạng của mình hậu ly hôn Trọng Hưng: "Có khi đây chính là thời điểm đẹp nhất trong đời. Kinh tế vững chắc, sự nghiệp ổn định, trái tim lành lặn. Bây giờ mới là thanh xuân".

Dù "trái tim đã lành lặn" hậu ồn ào ly hôn nhưng Âu Hà My cho biết chưa có ý định lấy chồng trong tương lai gần.

Âu Hà My lộ chuyện có người ấy nhắn tin ngay đầu năm-2Âu Hà My lộ chuyện có người ấy nhắn tin ngay đầu năm-3Âu Hà My lộ chuyện có người ấy nhắn tin ngay đầu năm-4Âu Hà My lộ chuyện có người ấy nhắn tin ngay đầu năm-5Âu Hà My lộ chuyện có người ấy nhắn tin ngay đầu năm-6Âu Hà My lộ chuyện có người ấy nhắn tin ngay đầu năm-7
Nhan sắc cảu Âu Hà My ngày càng xinh đẹp hậu ly hôn.

Ồn ào của Âu Hà My - Trọng Hưng từng thu hút sự chú ý của dân mạng và báo giới trong quãng thời gian dài. Khi đó, Âu Hà My tố chồng bội bạc, ngoại tình, bỏ bê vợ khi đang sảy thai.

Ngay sau đó, Nguyễn Trọng Hưng phản pháo, yêu cầu Âu Hà My làm rõ những thông tin sai sự thật như: Âu Hà My không hề mang thai như đã công bố trên mạng xã hội, Trọng Hưng không nợ tiền nhà vợ cũ 1 tỷ, đồng thời công ty riêng của Hưng vẫn đang hoạt động và chưa từng bị phá sản...

Đến hiện tại khi ồn ào qua đi, cả hai đã có cuộc sống riêng và không còn nhắc đến người cũ.

Kể từ sau khi chia tay chồng cũ, Âu Hà My liên tục "phất" lên. Cô liên tục đăng ảnh làm từ thiện, giảng dạy và tậu được đất, nhà mới.

Cách đây không lâu, nữ giảng viên vướng nghi vấn mang bầu khi lộ vòng 2 to bất thường. Nhưng ngay sau đó, cô đã lên tiếng phủ nhận.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/au-ha-my-lo-chuyen-co-nguoi-ay-nhan-tin-ngay-dau-nam-sau-khi-chia-tay-trong-hung-105165.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao