Nữ giảng viên Âu Hà My lọt top 5 tìm kiếm trên Google

Vụ lùm xùm ly hôn vào tháng 8 vừa qua khiến Âu Hà My trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều trên Google.

Đã thành thông lệ, vào mỗi dịp cuối năm, trên website tìm kiếm hàng đầu thế giới - Google sẽ công bố top các từ khoá - xu hướng tìm kiếm của người dùng của mỗi quốc gia.

Tại Việt Nam, mới đây Google cũng chia ra từng hạng mục từ tin tức, phim ảnh, âm nhạc,... Và một trong số đó phải kể đến hạng mục nhân vật đình đám được người Việt tìm kiếm.

Nữ giảng viên Âu Hà My lọt top 5 tìm kiếm trên Google-1

Trong năm 2020, giữa những cái tên đình đám như 2 ứng viên Tổng thống Mỹ là Donald Trump, Joe Biden hay những cái tên nổi tiếng showbiz như Jack, Binz, Suboi,... giảng viên Âu Hà My bất ngờ giữ vị trí thứ 5 trong top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều.

Tháng 8 vừa qua, Âu Hà My bất ngờ lên tiếng tố cáo chồng là Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình khi cả 2 vẫn còn là vợ chồng hợp pháp. Ngay lập tức thông tin nhận về rất nhiều quan tâm bởi trước đó họ không hề có bất cứ động thái nào về chuyện hôn nhân rạn nứt.

Nữ giảng viên Âu Hà My lọt top 5 tìm kiếm trên Google-2

Bị tố phụ bạc, Trọng Hưng phản pháo chuyện vợ cũ giả mang thai. Clip đang lan truyền anh lập "phòng nhì" đã được dàn dựng có chủ đích.

Không lâu sau đó, khi trả lời phỏng vấn cùng báo chí, nam diễn viên Đi qua mùa hạ tiết lộ những tin đồn vợ cũ tung ra đã khiến danh dự bị ảnh hưởng nặng nề. Anh mất rất nhiều hợp đồng quảng cáo cũng như đối tác làm ăn. 

Nữ giảng viên Âu Hà My lọt top 5 tìm kiếm trên Google-3

Thời gian đó, Trọng Hưng từng tuyên bố cô giáo hot girl phải cùng gia đình sang xin lỗi và đính chính những tin đồn không hay trước đó. Tuy nhiên, Hà My vẫn kiên quyết giữ im lặng, không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

4 tháng sau lùm xùm đấu tố, hiện cả 2 đã trở về cuộc sống bình thường. Nếu Trọng Hưng chuyên tâm cho công việc đạo diễn thì Hà My tập trung cho việc giảng dạy và từ thiện.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/au-ha-my-lot-top-5-tim-kiem-tren-google-n-244955.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My goolge

Tin tức mới nhất