Bà bầu Huyền Baby bức xúc khi bị hàng xóm soi mói đời tư

Đang trong thời gian mang thai, cựu hot girl Hà Thành bức xúc khi bản thân bị soi mói chuyện đời tư.



Kết thúc kỳ nghỉ hạnh phúc bên gia đình tại Singapore, mới đây, Huyền Baby trở thành tâm điểm chú ý khi chia sẻ cô và người thân đang bị soi mói. Mặc dù không chỉ đích danh, nhưng qua chia sẻ của bà bầu, đó là một người hàng xóm gần nhà.

"Ở đâu ra hàng xóm suốt ngày để ý xem bà bầu có ra ngoài hay không? Họ có phải thám tử đâu nhỉ. Không lẽ mình ra đường lại phải báo cáo? Có bầu không được ở nhà dưỡng thai à? Đang mệt mỏi vì mang bầu, lại còn thêm chuyện này nữa", hot girl bức xúc viết.
 


Chia sẻ của hot girl
 

Lời chia sẻ đầy bức xúc của nữ diễn viên Phá án nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Phần đa ý kiến khuyên bà bầu nên bình tĩnh, nghỉ ngơi, bỏ qua những lời không hay để tốt cho cả hai mẹ con. 
 


Huyền Baby hạnh phúc bên chồng và con gái trong kỳ nghỉ tại Singapore.
 

Đây không phải lần đầu tiên Huyền Baby vướng phải ồn ào bị người đời soi mói chuyện cá nhân. Trước đó, hot girl này từng bị nhiều người chỉ trích khi thường xuyên chia sẻ ảnh ăn mặc diện sexy nhưng không đăng ảnh liên quan tới con trên trang cá nhân.

Khi đọc được những lời bình luận như thế này, Huyền Baby tỏ ra vô cùng bức xúc. Ngay lập tức, hot girl Hà thành đặt lại câu hỏi: "Thế giờ cứ nuôi con là phải up ảnh con lên hả?".

Sau đó, Huyền Baby tiếp tục đưa ra lý do "không để cho thiên hạ quá rành về con mình và gia đình mình".
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-bau-huyen-baby-buc-xuc-khi-bi-hang-xom-soi-moi-doi-tu-n-119416.html

huyền baby mang thai quizz Huyền Baby Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao