Huyền Baby hào hứng khoe quà ông xã tặng gợi nhớ ký ức tuổi ấu thơ

Bà bầu Huyền Baby được ông xã tặng búp bê hình cô gái đeo mắt kính, mặc váy xòe. Bé Củ Cải được bố mua cho em búp bê quần áo yếm dễ thương.



Hôm qua (9/5), bà mẹ bỉm sữa Huyền Baby khiến "nửa thế giới" ghen tị khi khoe quà tặng từ chồng. Kèm theo hình ảnh quà tặng là dòng chia sẻ ngọt ngào: "Ba mua cho 2 mẹ con mỗi người 1 em. Em bên trái của mẹ vì ba bảo giống mẹ. Em bên phải của Cải".
 


Huyền Baby khoe quà ông xã dành tặng 2 mẹ con.
 

Theo đó, bà bầu Huyền Baby được ông xã tặng búp bê hình cô gái đeo mắt kính, mặc váy xòe. Bé Củ Cải được bố mua cho em búp bê với quần áo yếm dễ thương. Khoảnh khắc hạnh phúc này nhanh chóng nhận được vô số lời chúc gửi tới tổ ấm của hot girl.
 


Cuộc nói chuyện thân thiết giữa người đẹp với mọi người.

 

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền (sinh năm 1989), nổi lên từ cuộc thi Miss Teen 2008. Sở hữu ngoại hình xinh xắn với gương mặt dễ thương, cô là một trong những người mẫu ảnh được giới trẻ Hà Nội giành nhiều tình cảm yêu mến.

Giữa thời điểm sự nghiệp đang đi lên, năm 2013, Huyền Baby bất ngờ lên xe hoa trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Ông xã của cô tên Quang Huy - một doanh nhân giàu có, sở hữu chuỗi khách sạn nổi tiếng đất Sài Thành.

Tháng 11/2013, cặp đôi hạnh phúc đón con gái đầu lòng - bé Củ Cải. Mới đây, Huyền Baby hạnh phúc cho biết đang mang thai lần hai. Tuy nhiên, về giới tính của con vẫn được cô nàng giữ kín.
 


Huyền Baby hạnh phúc bên chồng và con gái.
 


Những giây phút lãng mạn của hai vợ chồng.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-baby-hao-hung-khoe-qua-ong-xa-tang-goi-nho-ky-uc-tuoi-au-tho-n-118936.html

quizz Huyền Baby Hot Girl

Tin tức mới nhất