Ba cặp mẹ con ‘tài sắc vẹn toàn’ nổi đình đám trong giới trẻ Việt

Anh Sa, Thảo Tiên, Thùy My là 3 cô nàng nổi đình đám trong giới hotteen Việt không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn có những người mẹ nổi tiếng, thành đạt.

Giáng My - Anh Sa

Giáng My đăng quang Hoa hậu đền Hùng năm 1992 và là Hoa hậu đền Hùng duy nhất cho đến thời điểm này. Được biết chị sinh ra trong một gia đình truyền thống về nghệ thuật khi có cha là đạo diễn và mẹ là giảng viên âm nhạc.

Sở hữu vẻ đẹp nổi bật nên Giáng My là một trong những diễn viên đình đám của showbiz Việt những năm 90. Bên cạnh lĩnh vực nghệ thuật, chị còn khá giỏi trong việc kinh doanh.

Ba cặp mẹ con ‘tài sắc vẹn toàn’ nổi đình đám trong giới trẻ Việt-1
Cặp mẹ con Anh Sa - Giáng My

Dù sắp bước vào tuổi ngũ tuần nhưng cựu Hoa hậu đền Hùng vẫn mang nét đẹp quý phái khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hiện Giáng My chỉ có một cô con gái duy nhất tên Anh Sa (SN 1995).

Thời gian gần đây chị mới công bố danh tính cha của con gái là ông chủ một tập đoàn xây dựng có tiếng ở Hà Nội. Mỗi khi xuất hiện cùng mẹ tại các sự kiện giải trí, Anh Sa luôn gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, thần thái rạng rỡ và phong cách thời trang thanh lịch, hiện đại. Tuy nhiên, cuộc sống riêng tư của tiểu thư "lá ngọc cành vàng” này ít được chia sẻ.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém mẹ, thay vì chọn con đường nghệ thuật, cô lại quyết chí theo sự nghiệp học hành. Lần xuất hiện gây ấn tượng nhất của Anh Sa với truyền thông là dịp sinh nhật 21 tuổi, khi cô về thăm nhà và được mẹ tổ chức một buổi tiệc ấm cúng mừng tuổi mới. 

Ba cặp mẹ con ‘tài sắc vẹn toàn’ nổi đình đám trong giới trẻ Việt-2
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, không ít người bày tỏ sự tiếc nuối khi Anh Sa không theo đuổi con đường nghệ thuật

Du học ở Mỹ từ những năm phổ thông, hiện tại Anh Sa đang là sinh viên ngành chuyên ngành Marketing tại trường đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ). Được biết đây là một trong ba ngôi trường đào tạo marketing hàng đầu và nằm trong top 36 trường đại học tốt nhất nước Mỹ.

Không dừng lại ở đó, Anh Sa còn có bảng thành tích học tập đáng nể khi góp mặt trong danh sách những sinh viên ưu tú của trường vào năm 2015. Ngoài đam mê với ngành kinh tế, cô gái 9X còn có hứng thú với lĩnh vực thiết kế, kiến trúc và những bộ môn nghệ thuật như piano, ca hát...

Diễm My - Thùy My

Diễn viên Diễm My là cái tên không còn xa lạ trong showbiz Việt. Từng được người hâm mộ gắn cho biệt danh “nữ hoàng ảnh lịch”, hiện người phụ nữ này không có dấu hiệu tàn phai về nhan sắc.

Năm 1994, người đẹp này kết hôn với doanh nhân Hà Tôn Đức. Và một năm sau đó, cô con gái đầu có tên Hà Thùy My ra đời. Đến năm 2000, Diễm My tiếp tục sinh con gái thứ 2 và đặt tên là Hà Quế Hy.

Ba cặp mẹ con ‘tài sắc vẹn toàn’ nổi đình đám trong giới trẻ Việt-3
Cặp mẹ con Diễm My - Thùy My

Thùy My sở hữu nhiều nét giống mẹ nên được mọi người chú ý hơn cả. Cô gái này sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1,7m cùng làn da mịn màng, gương mặt thanh tú.

Không chỉ xinh đẹp, Thùy My còn "nói thông viết thạo" 4 ngoại ngữ: Anh, Pháp, Nga và Trung Quốc khiến giới trẻ vô cùng hâm mộ. Khi còn học phổ thông, hàng năm Thùy My luôn là người được nhà trường cử đi thi hùng biện tiếng Anh ở các nước Malaysia, Singapore,... và nhiều nước khác trên thế giới.

Đối với thể thao và các môn tài năng, Thùy My cũng giỏi không kém. Cô chơi tốt tennis và bơi lội, thường xuyên tham gia học nhảy (jazz), rất rành về thiết kế, design website... và khả năng viết báo về thời trang cực giỏi...

Ba cặp mẹ con ‘tài sắc vẹn toàn’ nổi đình đám trong giới trẻ Việt-4
Không chỉ xinh đẹp, Thùy My còn học rất giỏi

Đối với cô, sách và ngoại ngữ là 2 thứ không thể thiếu trong cuộc sống. Hiện tại cô gái 9X này đang là sinh viên ngành Truyền thông của một trường đại học ở Mỹ.

Cũng vì có điều kiện kinh tế, cuộc sống của cô nàng ở đây luôn đầy trải nghiệm. Thùy My được liệt vào danh sách các sinh viên giàu có trong trường.

Thủy Tiên - Thảo Tiên

Lê Hồng Thủy Tiên là một trong những diễn viên đình đám của màn ảnh Việt những năm 90. Cô ghi dấu ấn với khán giả qua bộ phim Vị đắng tình yêu đóng cùng cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh.

Ba cặp mẹ con ‘tài sắc vẹn toàn’ nổi đình đám trong giới trẻ Việt-5
Cặp mẹ con Thủy Tiên - Thảo Tiên

Mặc dù tài sắc vẹn toàn nhưng không lâu sau đó Thủy Tiên đã quyết định “rẽ ngang” khi trở thành tiếp viên hàng không. Cũng chính công việc này đã giúp nữ diễn viên Vị đắng tình yêu gặp người chồng hiện tại - ông Johnathan Hạnh Nguyễn.

Sau khi kết hôn, Thủy Tiên đã có cùng chồng 2 con trai và một con gái. Cô con gái đầu tên là Thảo Tiên - hot girl nổi tiếng trong giới trẻ Việt với cuộc sống sang chảnh. 

Ba cặp mẹ con ‘tài sắc vẹn toàn’ nổi đình đám trong giới trẻ Việt-6
Bên cạnh gu thời trang cực chất, Thảo Tiên còn nổi tiếng trong giới trẻ khi là em chồng của ngọc nữ Tăng Thanh Hà

Thảo Tiên sinh năm 1997 có bề dày thành tích về học tập và những lần tham gia các sự kiện quốc tế. Mỗi lần hai mẹ con Thủy Tiên và Thảo Tiên xuất hiện cùng nhau, người hâm mộ lại được phen trầm trồ khi họ có vẻ đẹp của những người phụ nữ thanh lịch, sang trọng.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-cap-me-con-tai-sac-ven-toan-noi-dinh-dam-trong-gioi-tre-viet-n-140234.html

tiểu thư con nhà giàu Hot Girl

Tin tức mới nhất