Bà chủ sân khấu hải ngoại ám chỉ Hồ Văn Cường sống bội bạc?

Bài đăng gay gắt của người chị Phi Nhung khiến dư luận cho rằng muốn nói tới Hồ Văn Cường.

Mới đây, người chị thân thiết của Phi Nhung, cũng là bà chủ trung tâm ca nhạc hải ngoại nổi tiếng, bất ngờ đăng tải bài viết có tựa đề: "Vô ơn và ghen tỵ giết bạn nhanh hơn thuốc độc".

Bà chủ sân khấu hải ngoại ám chỉ Hồ Văn Cường sống bội bạc?-1
Người chị thân thiết của Phi Nhung.

"Lúc còn non nớt thì chân thành, cảm ơn, cảm tạ, mang ơn, nặng nghĩa... Đủ lông đủ cánh là: Tưởng mình giỏi, nghĩ mình hơn người; Tưởng là chủ may mắn có được mình chứ không phải bản thân may mắn khi có người chắp thêm đôi cánh, nâng đỡ, dạy dỗ và tạo cơ hội;

Tưởng đi đâu cũng kiếm được việc; Tưởng chủ chẳng làm gì mà ăn lời nhiều thế, chủ giàu lên là do mình; Tưởng mình quan trọng lắm trong một tổ chức.

Ấm ức sinh sân si, sân si sinh thù hận, thù hận sinh phản bội, phản bội sinh tà tâm. Làm chủ, rất nhiều người không cần giỏi chuyên môn, nhưng giỏi về tầm nhìn và con người.

Làm chủ là bỏ tiền bạc, chất xám và uy tín mà cả đời luôn phải nỗ lực từng ngày mới có được để đứng vững, để cạnh tranh, để giữ được miếng cơm cho tất cả.

Làm chủ, họ không giỏi về nghề, nhưng họ giỏi vì tìm ra được những người giỏi và có đức về làm cho họ. Nhưng có tài mà kiêu ngạo thì có thay 3 đời 7 kiếp chủ thì vẫn không bao giờ thành công như người ta.

Có 3 người thầy cần trân trọng trong cuộc đời. Một là người giúp mình khi hoạn nạn, hai là người cho mình trí thức, hiểu biết, ba là người giúp mình kiếm được tiền", nội dung trong bài đăng của bà chủ sân khấu hải ngoại.

Bà chủ sân khấu hải ngoại ám chỉ Hồ Văn Cường sống bội bạc?-2
Nguyên văn bài viết của người này.

Bài đăng trên lập tức thu hút sự quan tâm và tạo nên ý kiến trái chiều trong dư luận.

Bên cạnh những bình luận ủng hộ quan điểm của bà chủ trung tâm ca nhạc hải ngoại, một số cho rằng người này đang muốn nhắc tới Hồ Văn Cường - con trai nuôi cố ca sĩ Phi Nhung. 

Bà chủ sân khấu hải ngoại ám chỉ Hồ Văn Cường sống bội bạc?-3Bà chủ sân khấu hải ngoại ám chỉ Hồ Văn Cường sống bội bạc?-4
Dưới phần bình luận, nhiều người nói đến Hồ Văn Cường, chỉ trích nam ca sĩ.

Để tránh sự việc đi quá xa, người chị thân thiết của Phi Nhung đã lên tiếng. Người này cho biết bản thân đăng status không với mục đích ám chỉ bất cứ ai, mà đơn giản là thấy hay nên chia sẻ. 

"T. đăng status này KHÔNG VỚI MỤC ĐÍCH ÁM CHỈ AI HẾT vì thấy HAY nên share. Mình không muốn tai tiếng xảy ra với mình thì cũng đừng gieo tiếng oán cho ai hết.

Sống làm sao mà tối đặt lưng xuống không suy nghĩ, vướng bận chuyện gì mình đã làm và ai đã làm gì đối với mình... Đi gặp bất cứ ai vẫn ngẩng mặt nhìn, thế thôi", người chị thân thiết của Phi Nhung khẳng định. 

Bà chủ sân khấu hải ngoại ám chỉ Hồ Văn Cường sống bội bạc?-5
Để tránh sự việc đi xa, bà chủ trung tâm ca nhạc hải ngoại đã lên tiếng.

Bà chủ sân khấu hải ngoại ám chỉ Hồ Văn Cường sống bội bạc?-6

Sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường sống khá kín tiếng. Ngoài việc xuất hiện trong một số bức ảnh sao Việt chia sẻ khi đến nhà riêng viếng cố ca sĩ, Hồ Văn Cường hoàn toàn vắng mặt trong những ngày cúng thất mẹ nuôi.

Cùng với việc im lặng khi Phi Nhung liên tục bị réo vào lùm xùm tiền bạc dù đã khuất, giọng ca trẻ bị nhiều người chỉ trích "vong ơn bội nghĩa".

Cách đây không lâu, MXH lan truyền hình ảnh Hồ Văn Cường lập bàn thờ mẹ nuôi tại nơi ở riêng, phần nào bác bỏ tin nam ca sĩ vô ơn.

Bà chủ sân khấu hải ngoại ám chỉ Hồ Văn Cường sống bội bạc?-7
Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-chu-san-khau-hai-ngoai-am-chi-ho-van-cuong-song-boi-bac-n-292739.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất