Ba Duy đăng ảnh ngày bé chứng minh Đậu 'sao y bản chính', bảo sao cậu nhóc còn nhận nhầm

Nhìn Đậu bây giờ với Ba Duy ngày bé đúng là giống nhau như hai giọt nước luôn.

Bên cạnh Cam và Xoài, Đậu chính là một trong những em bé hot nhất mạng xã hội hiện tại. "Cục Đậu trắng tròn mắt hí, con bố Ba Duy mẹ Nam Thương, một em bé tự do nghịch ngợm, ham ăn vui vẻ nhắng nhít yêu đời" có lẽ đã miêu tả quá đúng về cậu nhóc này rồi.

Với gần 350k lượt follow trên trang Instagram được phụ huynh lập cho, khỏi phải nói cũng biết Đậu hot như thế nào đúng không?

Những ai đã theo dõi Đậu chắc chắn không thể phủ nhận được độ đáng yêu của em. Thế nhưng, thỉnh thoảng người ta cũng thắc mắc không biết Đậu giống bố hay giống mẹ hơn nữa. Nếu bạn cũng chung câu hỏi thì mới đây, Ba Duy đã giải đáp giúp bạn rồi đó.

Ba Duy đăng ảnh ngày bé chứng minh Đậu sao y bản chính, bảo sao cậu nhóc còn nhận nhầm-1Ba Duy đăng ảnh ngày bé chứng minh Đậu sao y bản chính, bảo sao cậu nhóc còn nhận nhầm-2
Nhìn hình đố bạn biết Đậu giống bố hay giống mẹ hơn đấy?

Chuyện là nhân ngày 1/6, Ba Duy cũng tham gia trend đăng ảnh hồi bé bằng việc khoe một bức hình đậm chất "ngày xưa ơi" của mình. Trong hình là cậu bé Ba Duy độ 3-4 tuổi với style đặc biệt do mẹ tạo cho.

Tuy nhiên, ai vừa liếc nhìn hình cũng phải giật mình vì ngỡ mình click nhầm vào ảnh Đậu. Bởi lẽ hai người đúng là giống nhau như hai giọt nước luôn á!

Ba Duy đăng ảnh ngày bé chứng minh Đậu sao y bản chính, bảo sao cậu nhóc còn nhận nhầm-3
Xin khẳng định một lần nữa, đây là Ba Duy hồi bé chứ không phải Đậu đâu nha

Vẫn chiếc má bầu bĩnh không lẫn đi đâu được, vẫn đôi mắt long lanh ngây thơ, lại thêm biểu cảm dù ngơ ngơ nhưng trông vẫn rất "mặn mà", ai nhìn vô cũng biết ngay Đậu là bản sao nhí của bố rồi.

Theo tiết lộ từ phía Ba Duy thì bản thân "nam chính" Trần Đậu Đậu cũng nhầm đó là mình luôn. Cậu nhóc vô tư chỉ vào hình rồi khẳng định chắc nịch: "Ê con nè!", nghe cưng quá ha...

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ba-duy-dang-anh-ngay-be-chung-minh-dau-dung-la-sao-y-ban-chinh-bao-sao-cau-nhoc-con-nhan-nham-220201622342167.htm

Nam Thương Ba Duy

Tin tức mới nhất