Bà Hằng bất ngờ tuyên bố phải lòng ông Lê Tùng Vân

Nữ đại gia bất ngờ "quay xe" sau màn đấu tố căng thẳng với ông Vân. Sự thật là sao vậy nhỉ?

Mới đây bà Nguyễn Phương Hằng gây chú ý khi đứng ra "vạch mặt" người đứng đầu Thiền am bên bờ vũ trụ (trước đây là "Tịnh thất Bồng Lai").

Theo đó, xuất hiện trong livestream của bà Hằng, một thanh niên tên Tùng tự nhận là con ruột đứng ra tố cáo ông Vân lừa đảo, qua lại với nhiều phụ nữ trong đó có cả ruột thịt của mình.

Không lâu sau đó, ông Vân lên tiếng phủ nhận những gì Thanh Tùng nói ra đều là bịa đặt, cả đời ông không con cái, không vợ.

Bà Hằng bất ngờ tuyên bố phải lòng ông Lê Tùng Vân-1

Người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" còn nhắn nhủ bà Hằng nếu có bằng chứng việc có quan hệ huyết thống với Thanh Tùng thì cứ thoải mái đưa ra để ông Vân được "chuộc tội".

Không lâu sau đó, bà Hằng livestream chính thức tuyên chiến với ông Vân. Vợ ông Dũng "Lò Vôi" khẳng định sẵn sàng tặng 20 tỷ để ông dưỡng già nếu vị sư thầy dám đứng ra xét nghiệm huyết thống với 10 người trong danh sách bà Hằng đưa ra.

Những tưởng 2 bên ở thế đối nghịch vậy mà trong một chia sẻ mới đây, đại gia bất Bình Dương tiết lộ "phải lòng" ông Vân.

"Tôi phải lòng ông Lê Tùng Vân rồi nha", bà Hằng tuyên bố.

Bà Hằng bất ngờ tuyên bố phải lòng ông Lê Tùng Vân-2

Khi dân mạng hoang mang chưa kịp phản ứng gì, streamer SN 1971 lập tức quay xe: "Tôi là bà tiên hay bà điên thì chờ mới biết được nhà quý vị".

Hóa ra đây chỉ là lời mỉa mai của bà Hằng mà thôi. Sau đó bà Hằng còn đanh thép: "Tôi đã kêu gọi ông ấy (ông Lê Thanh Tùng Vân) mà không thấy trả lời. Theo quý vị, khi ông ấy không trả lời thì chúng ta phải làm sao để ông phải ra mặt. 

Câu chuyện này cứ mãi tồn tại không hồi kết. Từ hôm qua đến giờ tôi vẫn đang chờ đợi, nghe ngóng từ bên đó. Dù là tốt hay xấu thì tôi tin rằng bất cứ ai trong chúng ta cũng mong chờ hồi kết".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-bat-ngo-tiet-lo-phai-long-ong-le-tung-van-n-282925.html

Phương Hằng Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất