Bà Hằng gia hạn cho ông Lê Tùng Vân 2 ngày, dọa mời công an

Nếu ông Lê Tùng Vân không lên tiếng để các bác sĩ đến làm xét nghiệm ADN, bà Hằng sẽ mời công an vào cuộc.

Chiều nay bà Nguyễn Phương Hằng đã có buổi livestream về các vấn đề liên quan đến ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" nay đổi tên thành Thiền am bên bờ vũ trụ.

Nữ đại gia chính thức khiêu chiến với vị "sư thầy" ngoài 90 tuổi này và gia hạn cho ông Vân thêm 2 ngày.

Bà Hằng gia hạn cho ông Lê Tùng Vân 2 ngày, dọa mời công an-1

"Ông cảm thấy khó chịu, oan uổng thì hãy lên tiếng đi. Hôm nay là thứ 4, tôi chờ cái hẹn của ông thêm 2 ngày nữa. Nếu ông không lên tiếng để cho bác sĩ đến thử ADN thì ông là lừa đảo.

Những gì tử tế với ông tôi đã tử tế rồi mà ông giỡn mặt với tôi. Ông coi thường tôi thì hôm nay tôi sẽ chính thức khiêu chiến với ông.

Và tôi sẽ mong cơ quan pháp luật đưa ông đi xa để răn đe những người còn lại khiến họ biết sợ mà sống tử tế hơn với đời", bà Phương Hằng bức xúc.

"Ông đừng lấy lý do ông bệnh ông ho, đừng đưa bệnh già của ông vô... Bệnh thì có bác sĩ lo", vợ ông Dũng "Lò Vôi" nhắn nhủ khi bị ông Vân lấy lý do đang ốm để tránh những lùm xùm.

Bà Hằng gia hạn cho ông Lê Tùng Vân 2 ngày, dọa mời công an-2

Trước đó, khi bị một người tên Lê Minh Thanh Tùng tự nhận là con ruột, đứng ra tố cáo lừa đảo, lợi dụng trẻ mồ côi trục lợi, ông Vân từng lên tiếng khẳng định không hề có quan hệ huyết thống với người này.

Đặc biệt, ông còn nhắn nhủ đến bà Hằng. Sở dĩ nữ đại gia Bình Dương bị "sư thầy" réo tên là bởi Lê Thanh Minh Tùng trước đó xuất hiện trong livestream của bà chủ Bình Dương, tố cáo cáo ông Vân.

"Phương Hằng con, con giúp thầy chứng minh theo lời của Lê Thanh Minh Tùng, chứng minh thầy là cha ruột của Lê Thanh Minh Tùng. Để làm chi, để thầy bù lại tội lỗi của thầy lúc còn trẻ.

Em gái thầy chết từ lâu rồi, bây giờ con làm sao chứng minh cho mọi người thấy được Lê Thanh Minh Tùng là con ruột của thầy và thầy là cha ruột của Minh Tùng", ông nói.

Bà Hằng gia hạn cho ông Lê Tùng Vân 2 ngày, dọa mời công an-3

Về phía bà Hằng, trong livestream diễn ra cách hôm qua, bà đã khẳng định đanh thép: "Tôi sẽ cho xe đưa các bác sĩ về tận nơi để thử ADN cho ông (ý nói ông Lê Tùng Vân - PV). Nếu ông trong sạch, tôi cho ông 20 tỷ dưỡng già.

Tôi làm như vậy không phải để mỉa mai ai cả. Tôi chỉ muốn cứu mấy chục con người đang sinh sống ở đó thôi (ý nói Thiền am bên bờ vũ trụ - PV). Những ngày qua, tôi không ngủ được, cứ suy nghĩ mãi về việc này. 

Ông Lê Tùng Vân, khi ông réo đến tên tôi, vậy ông hãy đứng ra chứng minh sự trong sạch của bản thân đi. Để cho những người chỉ trích ông suốt những năm tháng qua phải hối hận.

Ông đã lên tiếng như vậy rồi thì chẳng còn lý do gì ông từ chối việc xét nghiệm ADN nữa nhỉ?", vợ ông Dũng "Lò Vôi" gay gắt trên livestream. Kèm theo đó, streamer SN 1971 đưa ra danh sách 10 người cần xét nghiệm ADN với ông Vân.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-hang-gia-han-ong-le-tung-van-2-ngay-doa-moi-cong-an-n-282851.html

Phương Hằng Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao