Ba hot girl phòng tập sở hữu vóc dáng nóng bỏng

Cùng sở hữu vóc dáng săn chắc, số đo ba vòng chuẩn và yêu thích tập luyện, Xuân Anh, Trang Lê, Thủy Triều được nhiều người yêu mến, ưu ái đặt biệt danh 'hot girl phòng tập'.

Ba hot girl phòng tập sở hữu vóc dáng nóng bỏng-1
Từng nặng tới 65 kg, vóc dáng to lớn nhưng lại dễ ốm vặt, Lê Xuân Anh (24 tuổi, Hà Nội) luôn cảm thấy thiếu tự tin vì khó lựa chọn quần áo phù hợp, vận động nặng nề, không nhanh nhẹn như các bạn bè. Đươc mẹ động viên đến phòng tập, vóc dáng của 9X có sự thay đổi rõ rệt. 

Ba hot girl phòng tập sở hữu vóc dáng nóng bỏng-2
Sau 6 tháng, cô đã giảm 10 kg (từ 65 kg xuống 55 kg). 6 tháng tiếp theo duy trì phương pháp này, Xuân Anh tiếp tục giảm xuống còn 50 kg, số đo ba vòng chuẩn 83-59-93 cm. 

Ba hot girl phòng tập sở hữu vóc dáng nóng bỏng-3
"Tôi lựa chọn tham gia các lớp Group-X (tập thể dục nhóm theo nhạc), Cardio như sexy dance, body combat, bump and tump,... Các bộ môn này đều có tác dụng đốt cháy calo cao, kích thích đốt mỡ. Ngoài ra, từ chế độ ăn nhiều tinh bột từ gạo trắng, bún, phở, tôi hạn chế chúng trong thực đơn của mình. Tôi nạp tinh bột từ khoai lang, yến mạch, gạo lứt và ăn nhiều rau xanh để tăng cường vitamin, chất xơ. Trước mỗi bữa ăn, tôi sẽ uống một ly nước đầy. Việc uống nước trước khi ăn có thể kiềm chế cơn đói, tạo cảm giác no, khiến bạn ăn ít hơn", Xuân Anh chia sẻ về phương pháp giảm cân của mình. 

Ba hot girl phòng tập sở hữu vóc dáng nóng bỏng-4
Thường xuyên chia sẻ nhiều kinh nghiệm tập luyện hữu ích, chế độ ăn giúp cải thiện vóc dáng hiệu quả cho nữ giới, Trang Lê (Hà Nội) có tới hơn 200.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

Ba hot girl phòng tập sở hữu vóc dáng nóng bỏng-5
Trước đây, vóc dáng gầy gò nhưng nhiều mỡ thừa khiến cô mất tự tin. Thay đổi phương pháp ăn uống và tập luyện, 9X đã tăng 7 kg và sở hữu vóc dáng quyến rũ. Hàng ngày, cô tập phối hợp giữa cardio và gym. Là huấn luyện viên thể hình nên các ngày trong tuần cô đều tập cardio và chỉ nghỉ một ngày. Ngoài ra, Trang tập gym theo lịch 2 ngày tập, 1 ngày nghỉ với các động tác dành cho thân trên và dưới.

Ba hot girl phòng tập sở hữu vóc dáng nóng bỏng-6
Theo cô, trước khi tập luyện bạn nên hiểu rõ về cơ thể mình, xác định được điểm mạnh, yếu. Đặc biệt, bạn cần tìm hiểu các vấn đề liên quan đến xương khớp để tránh tác động xấu vào cơ thể. "Theo kinh nghiệm của tôi, để có cơ bụng chắc khỏe các bài pilates kết hợp cùng hít thở sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất. Đối với vòng ba, tôi thường tập các bài lunges, squat, deadlift với mức tạ nặng tăng dần theo thời gian để kích thích phần cơ mông phát triển", Trang Lê cho hay. 

Ba hot girl phòng tập sở hữu vóc dáng nóng bỏng-7
Nhìn vào thể hình săn chắc, nóng bỏng của Huỳnh Thủy Triều (Bình Thuận), ít ai ngờ cô từng trải qua quá trình sinh nở. Bà mẹ một con cho biết cô tập luyện 6 buổi mỗi tuần, với thời gian từ 60-90 phút.

Ba hot girl phòng tập sở hữu vóc dáng nóng bỏng-8
Ngoài tập luyện chăm chỉ, cô cũng đặc biệt chú ý tới chế độ dinh dưỡng. Theo Thủy Triều, thực đơn thiếu chất sẽ khiến chúng ta không đủ năng lượng trong khi tập, làm chậm quá trình phát triển cơ bắp, hiệu quả giảm sút.

Ba hot girl phòng tập sở hữu vóc dáng nóng bỏng-9
Nhờ cách tập luyện và ăn uống khoa học, sau 4 năm, Huỳnh Thủy Triều đã có được vóc dáng thon gọn, nuột nà với cân nặng 56kg, số đo 3 vòng 90-65-93, cơ thể săn chắc, vòng eo thon gọn.

Theo Zing


Tập gym Hot Girl

Tin tức mới nhất