Bà mẹ 4 con hút 3,5 triệu fan trên Instagram nhờ tài 'diễn sâu'

Không sở hữu thân hình hoàn hảo hay vẻ đẹp hút hồn, Celeste Barber vẫn trở thành hiện tượng mạng nhờ các bức hình bắt chước nghệ sĩ nổi tiếng.

Bà mẹ 4 con hút 3,5 triệu fan trên Instagram nhờ tài diễn sâu-1
Celeste Barber (35 tuổi, sống tại Sydney, Australia) sở hữu tài khoản Instagram với hàng triệu người theo dõi nhờ các bức ảnh bắt chước người nổi tiếng.

Bà mẹ 4 con hút 3,5 triệu fan trên Instagram nhờ tài diễn sâu-2
Mọi nữ nghệ sĩ đều trở thành nguồn cảm hứng "diễn sâu" cho bà mẹ 4 con, từ Alessandra Ambrosio, Kelly Rohrbach, Miranda Kerr hay Kim Kardashian.

Bà mẹ 4 con hút 3,5 triệu fan trên Instagram nhờ tài diễn sâu-3
Celeste Barber thực sự trở thành "cây hài" của mọi người trên mạng xã hội nhờ khả năng biến hóa đầy dí dỏm trong các bức hình.

Bà mẹ 4 con hút 3,5 triệu fan trên Instagram nhờ tài diễn sâu-4
Celeste Barber bắt đầu nảy ra ý tưởng bắt chước người nổi tiếng cách đây 2 năm. Lúc đó, cô thực hiện các bức ảnh nhái Kim Kardashian nhưng chỉ để cho vui. Chị gái của Celeste chính là người thuyết phục cô chia sẻ những hình ảnh đó lên Instagram.

Bà mẹ 4 con hút 3,5 triệu fan trên Instagram nhờ tài diễn sâu-5
Kể từ khi xuất hiện trên mạng, Celeste nhanh chóng thu hút sự chú ý, nhận được khoảng 2,5 triệu lượt theo dõi. Celeste cho rằng nhiều dân mạng ngưỡng mộ người nổi tiếng qua các bức ảnh và ao ước được như họ. Tuy nhiên, cô cảm thấy chẳng có gì tuyệt hơn khi là chính mình.  

Bà mẹ 4 con hút 3,5 triệu fan trên Instagram nhờ tài diễn sâu-6
Sự nổi tiếng trên mạng xã hội giúp bà mẹ 35 tuổi xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình tại Australia. Cô cũng được vinh danh là một trong những biểu tượng nữ quyền nổi bật.

Bà mẹ 4 con hút 3,5 triệu fan trên Instagram nhờ tài diễn sâu-7
Đối tượng bắt chước của Celeste chủ yếu là các sao hạng A và những siêu mẫu nóng bỏng. Hiện tại, danh sách người nổi tiếng cô cover vẫn không ngừng tăng lên. 

 


Theo Zing


giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất