Bà mẹ 8X không chỉ đoán trúng tỷ số trận chung kết mà còn viết nhạc tri ân thầy trò HLV Park Hang Seo cực hay

Cách đây 1 tuần, người phụ nữ này còn gây sốt với nhạc chế kể tường tận về hành trình tiến vào chung kết AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam.

Vốn là một đội tuyển chỉ chuyên “đá lót đường” nhưng từ giải U23 châu Á, dưới sự huấn luyện của HLV Park Hang Seo - đội tuyển Việt Nam đã có bước chuyển mình đầy ấn tượng.

Sau hàng loạt thành tích top 4 đội mạnh nhất châu Á ở một kỳ đại hội thể thao, giành ngôi vị Á quân U23 Châu Á, lần đầu tiên đưa Việt Nam vào bán kết Asiad 2018,... tối qua (15/12) thầy Park và học trò đã tiếp tục viết lịch sử vẻ vang cho nền bóng đá Việt.


Nhạc chế được viết lại lời dựa trên nền nhạc ca khúc nước ngoài Alibaba.

Ngay sau cơn sốt giành cup vô địch AFF Cup 2018, người hâm mộ đổ xô ra đường ăn mừng. Hòa chung không khí tưng bừng, một bà mẹ 8X đã dành toàn bộ tình yêu, sự ngưỡng mộ với các cầu thủ trẻ thông qua bản nhạc chế do chính mình viết lại lời.

Chủ nhân của sản phẩm là Đặng Thanh Tuyền, đến từ Hà Nội. Cách đây 1 tuần, chị đã gây sốt với nhạc chế kể tường tận về hành trình tiến vào chung kết AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam.

Bà mẹ 8X không chỉ đoán trúng tỷ số trận chung kết mà còn viết nhạc tri ân thầy trò HLV Park Hang Seo cực hay-1
Chân dung bà mẹ trẻ sáng tác nhạc cảm ơn thầy trò HLV Park Hang Seo.

Chia sẻ về giải đấu này, "thánh chế" cho 2Sao biết rất có niềm tin Việt Nam sẽ chiến thắng Malaysia, nên đã quyết định sáng tác nhạc chế này từ trước.

"Tôi có một niềm tin chúng ta sẽ giành cup vô địch nên đã sáng tác bài này trước trận chung kết lượt về 1 ngày và thời gian hoàn thiện là 1 tiếng. Sau đó ông xã có chuốt lại lời một chút và thu âm luôn.


Clip tường thuật chi tiết về hành trình đến với chung kết AFF Cup của đội tuyển Việt Nam.

Tôi xin chúc mừng đội tuyển bóng đá Việt Nam - những chàng trai đã lăn xả hết mình để mang lại vinh quang ngày hôm nay cho Tổ quốc và triệu người hâm mộ nước nhà.

Đặc biệt, cảm ơn ông Pakr Hang Seo đã đi cùng đội tuyển suốt thời gian qua. Ông thực sự là nhà cầm quân tài ba".


Vân Anh
Clip: Đặng Thanh Tuyền
Theo Vietnamnet


nhạc chế AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao