Trước trận chung kết gặp Malaysia, xem lại hành trình đến gần chiếc cup vô địch AFF Cup của đội tuyển Việt Nam

Bản nhạc chế sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về những khó khăn mà đội tuyển Việt Nam đã phải trải qua.

Vốn là một đội tuyển chỉ chuyên “đá lót đường” nhưng từ giải U23 châu Á, dưới sự huấn luyện của HLV Park Hang Seo - đội tuyển Việt Nam đã có bước chuyển mình đầy ấn tượng với những kỳ tích đáng nể.

Trong đó phải kể đến top 4 đội mạnh nhất châu Á ở một kỳ Đại hội thể thao, giành ngôi vị Á quân U23 Châu Á, lần đầu tiên đưa Việt Nam vào bán kết Asiad 2018,... mới đây nhất là giành tấm vé bước vào chung kết AFF Cup sau nhiều năm chờ đợi.

Trước trận chung kết gặp Malaysia, xem lại hành trình đến gần chiếc cup vô địch AFF Cup của đội tuyển Việt Nam-1

Hơn bao giờ hết, người hâm mộ mong muốn thầy trò HLV người Hàn sẽ tiếp tục mang những tia sáng mới cho bóng đá Việt Nam và trước mắt là bán kết lượt đi gặp Malaysia.

Trước thềm giành cup vô địch, cùng nhìn lại hành trình thi đấu đầy cam go của đội tuyển Việt Nam thông qua bản nhạc chế Despacito của chị Đặng Thanh Tuyền đến từ Hà Nội.


Clip: Đặng Thanh Tuyền.

Thanh Tuyền nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh "thánh chế" nhưng ít ai biết chị đang làm việc trong lĩnh vực sản xuất phim quảng cáo và hoạt hình. Là người có niềm đam mê sáng tác nhạc đặc biệt là thể loại chế nên 8X đã lập riêng một kênh Youtube để đăng tải những sản phẩm của mình.

Trước đó, Thanh Tuyền từng gây sốt với nhiều sản phẩm chế tương tự như: Tóm tắt kết quả vòng bảng World Cup 2018 dựa trên nền nhạc ca khúc Chị tôi của nhạc sĩ Trần Tiến, nhạc chế Kiếp đỏ đen bình luận tường tận về 11 trận vòng bảng World Cup 2018,...


Vân Anh
Theo Vietnamnet


nhạc chế AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất