Bà mẹ bị ném đá vì chi 6.000 USD mua đồ hiệu cho con

Cô bé Azalea Elezaj thường khoác lên mình những món đồ hiệu, thu hút 13.700 lượt theo dõi trên mạng.

Theo Daily Mail, Suela Gilaj (26 tuổi, sống tại London, Anh) bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý vì có sở thích mua nhiều hàng hiệu cho con gái 17 tháng tuổi.

Trang phục của bé Azalea Elezaj phần lớn đến từ Gucci, Versace, Burberry và Givenchy. Suela cũng đã bỏ ra hơn 6.000 USD mua những món đồ đắt giá từ thương hiệu đình đám khác cho con gái.

Bà mẹ bị ném đá vì chi 6.000 USD mua đồ hiệu cho con-1Bà mẹ bị ném đá vì chi 6.000 USD mua đồ hiệu cho con-2
Cô bé Azalea được mẹ mua cho nhiều đồ hiệu của Gucci, Givenchy... Ảnh: @faabsuu.

Ngoài ra, bà mẹ sinh năm 1994 còn lập cho cô bé tài khoản mạng xã hội riêng và thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống cũng như phong cách thời trang.

Việc này khiến Suela bị cộng đồng mạng gắn mác lợi dụng con để nổi tiếng. Nhiều người cho rằng bà mẹ 26 tuổi không nên để cô bé mặc trang phục có giá cao như vậy. Họ nghĩ điều đó sẽ khiến Azalea không có được tuổi thơ bình thường như những đứa trẻ khác.

Bà mẹ bị ném đá vì chi 6.000 USD mua đồ hiệu cho con-3Bà mẹ bị ném đá vì chi 6.000 USD mua đồ hiệu cho con-4
Suela bị cộng đồng mạng chỉ trích vì mua nhiều quần áo hiệu cho con. Ảnh: @faabsuu.

Trước sự việc gây tranh cãi, Suela cho biết cô thấy Azalea rất giống mình nên muốn để con chưng diện như "phiên bản mini" của bản thân. Suela cũng khẳng định cô bé giống như những đứa trẻ khác và luôn chơi đùa vui vẻ.

"Mọi người nói tôi không nên ăn mặc như vậy cho con gái và thật phí tiền khi mua món đồ đẹp đẽ. Tuy nhiên, đó là lựa chọn của tôi. Mọi người theo dõi Azalea vì cô bé rất sành điệu và họ thích xem những gì con gái tôi mặc", Suela chia sẻ.

Bà mẹ bị ném đá vì chi 6.000 USD mua đồ hiệu cho con-5Bà mẹ bị ném đá vì chi 6.000 USD mua đồ hiệu cho con-6
Mẹ Azalea hy vọng cô bé có thể trở thành người mẫu hoặc stylist trong tương lai. Ảnh: @faabsuu.

Mẹ Azalea thừa nhận chưa từng có ý định lập tài khoản mạng xã hội cho con. Vì thấy cô bé quá dễ thương, bà mẹ trẻ quyết định chia sẻ với mọi người hình ảnh vui tươi của con. Nhờ tài khoản sở hữu 13.700 lượt theo dõi, Azalea thường xuyên nhận được quà từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Ngoài đồ hiệu, trang phục của cô bé cũng được mua trong đợt giảm giá. Suela hy vọng con gái mình có thể trở thành stylist hoặc người mẫu nổi tiếng trong tương lai.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ba-me-bi-nem-da-vi-chi-6000-usd-mua-do-hieu-cho-con-post1122920.html

hàng hiệu

Tin tức mới nhất