Không chỉ Ngọc Trinh, bà mẹ một con cũng HOT dần đều khi thực hiện vũ điệu vừa nhảy vừa đuổi theo xe hơi

Vừa nhảy vừa đuổi theo xe hơi trên nền nhạc ca khúc có giai điệu vui nhộn "Baby Shark" - bà mẹ một con lập tức được quan tâm.

Nối tiếp trào lưu "Lao ra khỏi xe" hay #InMyFeelings, cư dân mạng tiếp tục sáng tạo điệu nhảy này kết hợp với vũ đạo cá mập trong ca khúc thiếu nhi Baby Shark. Tại Anh, bà mẹ một con Ashleigh Waller (23 tuổi) bất ngờ nổi tiếng sau khi có công biến tấu thử thách #InMyFeelings.

Trong clip, thay vì nhảy múa như bản gốc - cô quyết định kết hợp vũ đạo của ca khúc Baby Shark với trào lưu #InMyFeelings nhằm gây bất ngờ cho cậu con trai ngồi ở ghế sau. 


Bà mẹ một con hot dần đều khi thực hiện vũ điệu vừa nhảy vừa đuổi theo xe hơi.

"Thằng bé yêu điệu nhảy và bài hát này. Nó đã xem nhiều video thực hiện trào lưu trên mạng. Thằng bé ngồi sau xe khi tôi quay video cover và cười khúc khích", Ashleigh chia sẻ trên Daily Mail.

Thử thách "Lao ra khỏi xe" ra đời hưởng ứng chủ nhân của ca khúc In My Feelings - nam ca sĩ Drake ra album mới. Ngay lập tức, "cơn bão" nhảy nhót In My Feelings đã trở thành một trong những "hot trend" được giới trẻ khắp thế giới ưa chuộng.


Clip: Ngọc Trinh xuống đường nhảy sexy khoe 3 vòng quyến rũ

Để tham gia, người chơi phải lao xuống khi ôtô vẫn còn đang di chuyển và nhảy song song với chiếc xe trên nền nhạc ca khúc In My Feelings. Mặc dù được đánh giá là nguy hiểm, song thử thách vẫn được mọi người hưởng ứng nhiệt tình. Tại Việt Nam, sau DJ Tít mới đây người mẫu nội y Ngọc Trinh cũng liều mình thử sức.


DJ Tít cũng bắt trend.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


trào lưu

Tin tức mới nhất