Bà ngoại 47 tuổi sành điệu, nóng bỏng nhất thế giới

Ít ai nghĩ người phụ nữ Serbia 47 tuổi này đã là mẹ của một con gái và một con trai, và giờ đã là bà ngoại của hai bé gái.






Thoạt nhìn, ít ai nghĩ rằng Zaklina, người phụ nữ 47 tuổi quốc tịch Serbia sở hữu thân hình hoàn hảo, gu thời trang sành điệu cùng nhan sắc tươi trẻ, không nếp nhăn, đã lên chức mẹ, chưa nói đã lên chức bà.

Zaklina khiến nhiều người kinh ngạc khi tiết lộ tuổi thực. Tuy đã có hai cháu gái xinh xắn, Zaklina vẫn rất nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ ngoại hình trẻ trung và phong cách thời trang đẳng cấp. Tài khoản cá nhân của cô hiện có hơn 158.000 người theo dõi.

Hai cháu gái xinh xắn của Zaklina đi chơi cùng bà ngoại.

Bà ngoại trẻ trung này hiện là một blogger về thời trang. Cô chia sẻ góp nhặt các bí quyết về gu ăn mặc, cách kết hợp phụ kiện sau nhiều năm sống ở các nước như Thụy Sĩ, Pháp và Ba Lan. Hiện Zaklina sống ở Italy, cũng là một trong những trung tâm lớn về thời trang của châu Âu.

Trong mỗi bức ảnh, Zaklina đều sử dụng hashtag ##grandmotherthatlovesfashion (tạm dịch: bà ngoại mê thời trang). Hai cô cháu gái của Zaklina cũng thỉnh thoảng xuất hiện trong những bức ảnh chụp cùng bà.

"Mục đích chính của tôi là truyền cảm hứng cho các chị em phụ nữ để họ đánh thức bản năng hoang dã bên trong con người họ", Zaklina nói.

Bà ngoại sành điệu này cho biết một trong số những điều cô thích thú chính là được ra ngoài dạo chơi với cô con gái lớn 28 tuổi.

Theo những gì Zaklina chia sẻ thì cô còn có một cậu con trai tên Stefan. Tuy nhiên Stefan không may qua đời trong một tai nạn ở Belgrade, Serbia, vào Giáng sinh năm ngoái.

Theo Ngoisao.net


Bà ngoại 47 tuổi trẻ trung nóng bỏng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao