Mối tình đầu của nữ sinh 15 tuổi và cái kết khiến toàn bộ nước Anh rúng động

Có những sự thật dù không muốn tin nhưng vẫn phải chấp nhận, đó là câu chuyện về vấp ngã đầu đời của một thiếu nữ tuổi teen khiến tất cả các bậc cha mẹ phải nhìn lại cách mình đang đối xử với con cái.

Ngày 31/10/2015, Kayleigh Haywood - một nữ sinh trung học chỉ mới 15 tuổi, sống chung với bố mẹ và em gái, bắt đầu một mối quan hệ bí ẩn.

Khi đó cô bé đã chấp nhận trò chuyện qua mạng với một tài khoản tên Luke Harlow, người đàn ông mà em chưa bao giờ gặp. Trong suốt 13 ngày kể từ khi chấp nhận lời mời kết bạn, Kayleigh và Luke đã nhắn tổng cộng 2.643 tin nhắn cho nhau.

Luke Harlow dùng đủ mọi lời lẽ ngon ngọt mà bất kì cô gái tuổi teen nào cũng dễ dàng “xiêu lòng” để tán tỉnh Kayleigh. Hắn hết lần này đến lần khác khen ngợi vẻ đẹp của cô bé, bày tỏ sự quan tâm với em và cố gắng chứng tỏ Kayleigh đối với hắn thật sự đặc biệt.

Cùng thời điểm với Kayleigh Haywood, Luke Harlow đã tán tỉnh thêm hai cô gái trẻ khác, nhưng kết cục chỉ một mình Kayleigh đã chấp nhận gặp mặt và đồng ý “qua đêm” với Luke tại nhà hắn vào thứ sáu, 13/11/2015.

Kayleigh tiếp tục ở bên Luke cả ngày hôm sau…


Nơi cô bé Kayleigh trải qua những giờ phút kinh khủng nhất của đời mình.

Và chuyện gì đến cũng phải đến, sáng 15/11/2015, khi cô gái trẻ bày tỏ ý định muốn về nhà, ngay lập tức Harlow và người hàng xóm của hắn - Stephen Beadman đã bắt giữ cô bé.

Kẻ chủ mưu Luke Harlow thực chất là một nhà làm phim nghiệp dư với tài khoản Twitter mang một cái tên khá rùng rợn: “Sát thủ hàng loạt chuyên nghiệp”.

…Kayleigh cuối cùng đã bị cưỡng bức và sát hại bởi Beadman, tên hàng xóm hung hãn. Cô nữ sinh xấu số đã kết thúc cuộc đời ngắn ngủi của mình trong một khu rừng hoang và nhiều ngày sau đó mới được tìm thấy.

Trong nỗi đau khôn xiết của người cha 57 tuổi, người mẹ không khóc nổi thành tiếng và đứa em gái còn quá bé bỏng, em đã ra đi mang theo cả sự sững sờ của toàn bộ nước Anh.

Với sự ủng hộ của gia đình Kayleigh, sở cảnh sát Leicestershire - Anh Quốc đã thực hiện một bộ phim ngắn về hai tuần cuối cùng của nạn nhân xấu số.

Bộ phim đã được trình chiếu cho hàng ngàn học sinh trung học tại Anh từ tháng 9/2016 và vẫn tiếp tục cho đến nay.


Nạn nhân Kayleigh Haywood, cô bé vừa bước sang tuổi trăng tròn…

Chuyện tình của Kayleigh (Kayleigh Love’s story) được ra đời với mục đích cảnh tỉnh giới trẻ, cả nam lẫn nữ về sự nguy hiểm của việc kết bạn qua mạng. Với dụng ý nhấn mạnh cho phụ huynh về sự liên kết dễ dàng và nhanh chóng qua mạng xã hội của những kẻ xấu xa và con em họ. Đó là điều không ai có thể nhận ra cho đến khi quá muộn.


Luke Harlow, kẻ chủ mưu bị kết tội có hành vi dâm ô với trẻ vị thành niên và chịu mức án 12 năm tù giam.


Stephen Beadman, tên sát nhân tàn bạo đã bị buộc tội cưỡng bức và giết người vào ngày 27/6/2016. Với mức án thấp nhất là 35 năm tù giam (và có thể hơn).

Với tốc độ phát triển như vũ bão của Internet trong thế kỉ 21, mạng xã hội đã không còn là một nơi an toàn, một môi trường “sạch” để con em chúng ta có thể đơn thuần tìm kiếm thông tin, học hành và giải trí.

Đã có không ít trường hợp đau lòng xảy ra sau những “cuộc tình chóng vánh trên mạnh xã hội”. Kẻ thủ ác chắc chắn sẽ bị xử lý nghiêm minh theo pháp luật, nhưng dù có thế nào cũng đã là quá muộn để đem những đứa con lầm lạc trở về.

Là những bậc cha mẹ của thời đại mới, hãy luôn mở lòng và lắng nghe con cái tâm sự.

Là những thanh niên của thế hệ mới, hãy sử dụng mạng xã hội một cách thông minh và tỉnh táo bạn nhé.

Theo Saostar


sát thủ máu lạnh quizz ấu dâm

Tin tức mới nhất