Bà ngoại 90 tuổi không ngại tạo dáng xì-tin bên cháu trai

Loạt ảnh cụ bà 90 tuổi tạo dáng hài hước với cháu trai, thậm chí tự cầm điện thoại selfie hiện khiến dân mạng thích thú.

"Bà ngoại đáng yêu quá!", "Thật hạnh phúc khi còn bà", "Mình muốn có bộ ảnh với bà như vậy"... là những bình luận thích thú của dân mạng sau khi xem loạt ảnh hài hước của "bà ngoại quốc dân" bên cháu trai.


Bà ngoại 90 tuổi tạo dáng nhí nhảnh bên cháu trai khiến nhiều người thích thú. Ảnh: FBNV.

Chủ nhân các khoảnh khắc khiến người xem không nhịn được cười là anh Nguyễn Tuấn Dũng, cháu ngoại của cụ bà Đoàn Thị Tam.

Anh Dũng cho hay bà ngoại anh năm nay ngoài 90 tuổi. Bà có 4 người con và rất nhiều cháu chắt.

Tuấn Dũng kể bà anh lớn tuổi, song còn minh mẫn, vẫn đọc báo, xem phim không cần đeo kính. Loạt ảnh tạo dáng với bà ngoại được Dũng chụp cách đây 2 hôm khi anh về quê thăm bà.


Khoảnh khắc hài hước của bà ngoại 90 tuổi. Ảnh: NVCC.

"Bình thường bà ít nói chuyện, bà quý mình nhất nhà nên khi chụp ảnh mới chịu khó tạo dáng, diễn sâu như vậy", Dũng cho hay.

Người cháu trai tâm sự anh không bao giờ chán khi ngồi nói chuyện với bà. Giờ lớn ở xa, ít có cơ hội về thăm, nhưng mỗi lần anh gặp, hai bà cháu nói chuyện cả tiếng đồng hồ cũng không chán.

"Nụ cười bà thân thiện lắm, mỗi lần selfie với bà xong ngồi xem lại hai bà cháu đều cười sảng khoái. Mình yêu bà rất nhiều và cũng tự hào vì có một người bà dễ thương hết cỡ", Tuấn Dũng nói.

Trước đó, clip ghi lại cảnh cháu gái dùng phần mềm có hiệu ứng dễ thương, tạo dáng cùng bà ngoại cũng từng thu hút sự chú ý trên mạng.

Trong clip, cô cháu gái tinh nghịch chọn những hiệu ứng khác nhau trên phần mềm quay video để cho bà của mình trải nghiệm.

Theo Zing


cộng đồng mạng

Tin tức mới nhất