Bà Nhân làm gì để có tiền cùng Quang Linh Vlog từ thiện?

Bà Nhân Vlog cho biết giờ "chỉ ngồi ăn thôi cũng ra tiền".

Những ngày gần đây, thông tin về bà Nhân Vlog sang châu Phi, phối hợp với team Quang Linh để thực hiện các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ người dân Angola nhận về sự quan tâm lớn.

Một việc làm vốn dĩ rất ý nghĩa song Đức Nhân lại nhận về không ít bình luận trái chiều. Nhiều người cho rằng cô ké fame Quang Linh, nối gót Nguyễn Thúc Thùy Tiên vì trước đó nàng hậu cũng có chuyến từ thiện rất thành công tại châu Phi.

Bà Nhân làm gì để có tiền cùng Quang Linh Vlog từ thiện?-1
Đức Nhân trao quà cho các em nhỏ ở châu Phi.

Sau hành trình dài di chuyển với sự hỗ trợ của team Quang Linh Vlog, ngày 13/9, bà Nhân đã có mặt tại Angola. Ngay sau đó, cô đã có loạt hoạt động ý nghĩa như trao tặng balo và đồ dùng học tập cho 300 học sinh tại đây.

Trên Facebook, Đức Nhân liên tục cập nhật hình ảnh trong chuyến từ thiện. Bên cạnh những ủng hộ, vẫn có người tiếp tục "nghi ngờ" về mục đích sang châu Phi của nữ YouTuber.

Bà Nhân làm gì để có tiền cùng Quang Linh Vlog từ thiện?-2
Cô cập nhật nhiều ảnh trong chuyến từ thiện.

Cụ thể, thấy Đức Nhân khoe nhiều ảnh từ thiện trên Facebook, một tài khoản để lại bình luận: "Dù sao chị làm tự thiện cũng cả nước biết thật mà. Đó là lựa chọn của chị thì không tránh khỏi ý kiến trái chiều.

Nếu chị nói làm từ thiện là từ cái tâm, làm không cần nhiều người biết thì cũng có nhiều cách. Đằng này nói thẳng ra chị đi từ thiện nhưng vẫn quay video, đăng lên vẫn kiếm được tiền mà".

Trước ý kiến cho rằng Đức Nhân kiếm được lợi từ chuyện làm từ thiện, cô thẳng thắn thừa nhận: "Vì mình làm cái nghề YouTube, muốn có tiền làm từ thiện phải làm video".

Bà Nhân làm gì để có tiền cùng Quang Linh Vlog từ thiện?-3
Đức Nhân đáp trả khi có người nói cô vừa có tiếng lại có miếng khi làm từ thiện.

Trước đó, Đức Nhân chia sẻ tất cả hoạt động từ thiện của mình đều do cô tự bỏ tiền túi ra. Nữ YouTuber cũng khẳng định bản thân không cần nổi thêm bởi cô đã có lượng người follow nhất định.

Ngoài ra, Đức Nhân còn tự hào: "Giờ tôi chỉ ngồi ăn cũng ra tiền. Số tiền tôi làm từ thiện nếu dùng vào công việc, mua bán đất có thể đẻ ra vài trăm đến cả tỷ chứ chẳng đùa".

Bà Nhân làm gì để có tiền cùng Quang Linh Vlog từ thiện?-4
Đức Nhân cho biết giờ cô "ngồi ăn cũng ra tiền".

Bà Nhân Vlog (tên thật Lê Thị Đức Nhân, SN 195) là một trong những nàng dâu ở Nhật nhận được sự chú ý của mọi người khi làm YouTuber chia sẻ về cuộc sống xa xứ, clip ăn uống. Trong mỗi video của cô thường có sự đồng hành của ông xã hơn 17 tuổi tên Yamasaki Teruhito.

Hiện Đức Nhân đang sở hữu kênh YouTube hơn 600 nghìn người đăng ký và TikTok 4,8 triệu follower. Với lượng người theo dõi khá khẩm, cô từng tiết lộ thu nhập trung bình mỗi tháng kiếm được từ hai nền tảng mạng xã hội này dao động từ 100 - 200 triệu đồng.

Bà Nhân làm gì để có tiền cùng Quang Linh Vlog từ thiện?-5
Vợ chồng nhà Nhân.

Tuy nhiên đây không phải là công việc chính của Đức Nhân. Ngoài phát triển clip, nữ YouTuber còn buôn bán đất. Công việc này bắt đầu làm từ năm 18 tuổi nên đem đến cho hiện tượng mạng gốc Việt nguồn thu nhập kha khá trước khi làm YouTuber.

Trước khi lấy chồng Nhật và có cuộc sống đầy đủ như hiện nay, nàng dâu Việt cũng từng trải qua vô vàn khó khăn trong cuộc sống. Cô từng phải bán hàng rong, vé số nuôi gia đình.

"Tôi từng ở trong ngôi nhà, nắng chiếu xuống đầu, mưa ướt đến chân, điện nước không có. Muốn đi vệ sinh cũng phải dùng túi ni lông", Đức Nhân tâm sự.

Bà Nhân làm gì để có tiền cùng Quang Linh Vlog từ thiện?-6
Chồng Đức Nhân là kỹ sư một công ty lớn ở Nhật.

Từ cuộc sống khốn khó của mình, Đức Nhân càng thấu hiểu cho những hoàn cảnh khó khăn. Vì thế mà khi có tiền, nữ YouTuber đã ấp ủ kế hoạch giúp người, giúp đời.

Đức Nhân cho biết, hàng tháng cô và chồng mỗi người sẽ bỏ ra một khoản từ thu nhập cá nhân, tiết kiệm để có tiền làm từ thiện. Trước đó, nữ YouTuber còn khoe clip đập lợn lấy tiền đi giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Bà Nhân làm gì để có tiền cùng Quang Linh Vlog từ thiện?-7
Vợ chồng Đức Nhân thường xuyên làm từ thiện.


Clip vợ chồng Nhân đập heo đất lấy tiền từ thiện.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-nhan-vlog-lam-gi-de-co-tien-cung-quang-linh-vlog-tu-thien-n-320606.html

Bà Nhân Vlog Quang Linh Vlog Từ Thiện

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao